เจ้าของร้านตั้งทนายสู้ วิวาทกับลูกค้าเรื่องขนาดกุ้งเผา

อ่าน 14,010

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยแพร่คลิปวีดิโอขณะที่ไปรับประทานกุ้งเผาที่ร้านอาหารใน จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนมีปากเสียงกับเจ้าของร้านเนื่องจากกุ้งเผามีขนาดเล็ก ผิดไปจากตอนสั่ง ก่อนที่ลูกค้าคนดังกล่าววางถาดชำระเงินพร้อมเงินสดลงในถังเปลือกกุ้ง จึงเป็นเหตุให้เจ้าของร้านไม่พอใจและมีปากเสียงชกต่อยกันในเวลาต่อมา


ล่าสุดเจ้าของร้านอาหารชื่อดังใน จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา ในขณะที่ลูกค้าเข้ามารับประทานกุ้งเผา โดยสั่งกุ้งเผากิโลกรัมละ 600 บาท และสั่งกิโลกรัมละ 400 บาท เพิ่มเติมอีก พร้อมแบ่งกุ้ง 6 ตัวไปทำกุ้งอบวุ้นเส้น หลังจากนั้นลูกค้าคนดังกล่าวได้ซักถามกับพนักงานร้านว่าเหตุใดกุ้งถึงมีขนาดเล็ก และมีปริมาณน้อย ซึ่งทางร้านยืนยันความบริสุทธิ์เพราะกุ้งเมื่อนำมาประกอบอาหารจะมีขนาดที่เล็กกว่าเดิม หลังจากนั้นลูกค้าจึงได้ชำระเงินสดเป็นจำนวนเงิน 1,940 บาท และวางเงินสดพร้อมถาดรับเงินลงไปในถังเปลือกกุ้ง จนทำให้เกิดความไม่พอใจ และเดินเข้าไปตำหนิว่าไม่ควรทำในลักษณะเช่นนี้


หลังจากนั้นลูกค้าได้เดินออกมาโวยวายที่บริเวณหน้าร้าน จึงได้นำกุ้งเป็น และกุ้งเผาขนาดกิโลกรัมละ 400 บาท ให้ลูกค้าเปรียบเทียบ แต่ลูกค้าไม่พอใจ และพูดว่าจะเผยแพร่เหตุการณ์ดังกล่าวลงในโลกออนไลน์ และมีปากเสียงชกต่อยกัน ก่อนจะไปไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา แต่ไม่สำเร็จ ทางลูกค้าได้แจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายพร้อมขอให้ชดใช้ค่าแว่นตาที่เสียหายจากการทะเลาะวิวาท เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท


"ย้ำเสมอว่าลูกค้าคือพระเจ้าและต้องขอโทษหากในคลิปวีดิโอมีคำพูดของทางร้านฟังแล้วดูรุนแรง แต่ตอนนี้ลูกค้าพยายามจะโจมตีร้านโดยอาศัยสื่อใหญ่เป็นช่องทางเพียงฝ่ายเดียว กรณีที่มีปากเสียงชกต่อยกันนั้นต่างฝ่ายต่างมีบาดแผลกันทั้งสองฝ่าย จึงไม่เห็นด้วยหากทางลูกค้าจะเรียกร้องค่าเสียหาย สำหรับคลิปวีดิโอทั้งหมดตอนนี้ได้ส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว แต่บริเวณจุดที่มีปากเสียงกันเป็นทางเข้าออกของร้าน ซึ่งเป็นมุมเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดและยังไม่พร้อมจะเผยแพร่ให้ดูเนื่องจากต้องปรึกษาทนายก่อน" เจ้าของร้านกุ้งเผา กล่าว...



ล่าสุดผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามไปทางลูกค้าคู่กรณี เบื้องต้นญาติแจ้งว่าหลังเกิดเรื่องได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายต้องพักฟื้น โดยจะเปิดแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดวันที่ 14 มี.ค.นี้.



ขอบคุณคลิปวีดิโอจาก โคตรห้าวv2



บทความแนะนำ


นอนประชดพ่อข่าวล่าสุดเทคโนโลยีWatchAppleฉายาพันธุ์ลูกประชดพ่อข่าวจีนฉายาพันธุ์พงศ์พัฒน์พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก