คนวงการมีงานอีกแล้ว!! กองปราบจับพี่สาว "บิ๊กพี ไทยคูน" ร่วมนำเข้ากัญชา สอบขยายผลส่งขายดารา-เซเลบ หลักฐานครบสิ้นสงสัยทำไมแพงเป็นแสนๆ??

อ่าน 12,071

จากกรณีพ.ต.อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโด เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 33/20 ซ.รามอินทรา 65 แยก4 ถ.รามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว เพื่อจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดประเภทกัญชา คือนายวัชรพลหรือ บิ๊กพี หากลิ่นดี อายุ 33 ปี นักร้องวงไทยคูน พร้อมของกลางกัญชาแห้งอัดแท่งจำนวน 3 ปอนด์ ราคาประมาณ 720,000 แสนบาท ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านั้น

ช็อกวงการ!! คอมมานโดบุกบ้านนักร้องดังค้นเจอกัญชาอัดแท่งมูลค่ากว่า 7 แสน ขยายผลพบมีปลูกเป็นต้นๆ ไว้เสพส่วนตัว??

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 90/132 หมู่บ้านโกลเด้น ซิตี้ ซอย 8 ตำบลบางสีทอง อำเภอ บางกรวย จังหวัด นนทบุรี จับกุมตัว น.ส.ณภัทร หากลิ่นดี อายุ 42 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สาวนายวัชรพล หรือบิ๊กพี บ้านเลขที่ 105/5 หมู่ 9 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นผู้ดูแลบ้านหลังดังกล่าว พร้อมของกลางต้นกัญชาปลูกในกระถางจำนวน 10 ต้น อุปกรณ์ส่องสว่าง ปุ๋ยและดิน โดยมี น.ส.ณภัทร รับเป็นผู้ดูแลและนำการตรวจค้น

โดย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่ามีการขายกัญชานำเข้าชนิดพรีเมียมให้กับกลุ่มดาราและไฮโซ จนทราบว่าแหล่งผลิตเป็น 2 จุดที่เข้าตรวจค้น สำหรับกัญชาชนิดนี้เป็นการสายพันธุ์ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ มีราคาค่อนข้างแพงจำหน่ายราคาปอนด์ละ 240,000 บาท เป็นสายพันธ์ที่ต้องปลูกในห้องแอร์และมีอุปกรณ์ในการทำให้เจริญเติบโตเป็นพิเศษ กัญชาชนิดนี้เสพจากดอกเป็นหลัก ส่วนใบสามารถนำไปผลิตเป็นกัญชาอีกเกรดขายได้เช่นกันราคาจะถูกกว่า ผู้ต้องหากลุ่มนี้ผลิตมานานกว่า 3 ปี โดยทำการเช่าบ้านเพื่อใช้เป็นสถานที่ปลูก หลัง 3 เดือนเก็บผลผลิตแล้วก็ย้ายไปเช่าบ้านหลังอื่นๆ ย้ายที่ไปเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนน.ส.ณภัทร ให้การว่ากัญชาทั้งหมดเป็นของนายวัชรพล หรือบิ๊กพี น้องชายที่เป็นนักร้องนำวงไทยคูน ส่วนตนเป็นผู้ดูแลเท่านั้น หลังจากนี้จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งและได้นำตัวน.ส.ณภัทรส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวยเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



บทความแนะนำ


Perceptionที่เที่ยวWorldโปรโมชั่นCoffeeเที่ยวในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก