หวังเพียงแค่อยากเจอหน้าพ่อสักครั้ง!! วันนี้พลังโซเชียลยุค 4 G มาไกลเกินฝันทำเด็กตาน้ำข้าวเจอพ่ออีกครั้งหลังพลัดพรากกว่า 15 ปี

อ่าน 12,277

จากกรณีที่เมื่อวันที่ที่ 11 มี.ค. 60 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Tawan Scheer" ได้ประกาศตามหาพ่อของ "น้องเจมมี่" ซึ่งเป็นชาวอังกฤษ หลังจากที่พ่อของน้องเจมมี่ได้กลับไปประเทศอังกฤษตั้งแต่น้องอายุเพียง 2 เดือน และไม่ได้กลับมาอีกเลย ซึ่งปัจจุบันน้องเจมมี่อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.4 และได้อาศัยอยู่กับยาย ซึ่งน้องอยากเจอหน้าพ่อสักครั้ง โดยได้โพสต์ข้อความทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษระบุว่า...

"ประกาศตามหาพ่อชาวอังกฤษ น้องเจมมี่อายุ15ปี ตอนนี้ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมปีที่4. น้องเจมมี่อยากเจอหน้าพ่อสักครั้งหนึ่ง ซื่งพ่อได้กลับไปประเทศอังกฤษตั้งแต่น้องได้สองเดือนแล้วไม่ติดต่อกลับมาอีกเลยตอนนี้น้องเจมมี่อาศัยอยู่กับยาย เพื่อนๆช่วยแชร์ช่วยเป็นสื่อตามหาผู้ชายในรูปนี้ด้วยนะค่ะ สงสารน้องน้องอยากเจอหน้าพ่อสักครั้งหนึ่งก็ยังดี...(ตอนนี้เราเจอพ่อน้องเจมมี่แล้วนะคะ ขอบคุณทุกแรงใจและทุกแชร์ที่ช่วยกัน. ขอบคุณจากใจอีกครั้งค่ะ)Please help a boy to meet his British father. The 15-year-old James Now studying in 10th grade secondary school. He wants to meet his dad.he hasn't seen his biological father since he was 2 months old. Please help him to share in the hope of finding his dad. His father's name is Richard William Bland from Ilford United Kingdom in this picture."

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว ได้เผยถึงความคืบหน้าว่า สามรถติดต่อหาพ่อน้องเจมมี่ได้แล้ว และอีกสามเดือนพ่อน้องเจมมี่จะมาเมืองไทยและไปหาน้องเจมมี่ ทั้งยังได้ขอบคุณโซเชียลฯที่ช่วยกันกระจายข่าวตามหา จนได้รับการติดต่อมาไวขนาดนี้ ต่อมาจึงได้โพสต์ข้อความขอบคุณชาวโซเชียลระบุว่า...

"หลังจากประกาศตามหาพ่อน้องเจมมี่สองวัน วันนี้ได้รับการติดต่อจากครอบครัวใหม่พ่อน้องเจมมี่แล้ว..ถึงกับน้ำตาไหลไม่คิดว่าจะเจอไวขนานนี้..หวังว่าต่อจากนี้ไปน้องเจมมี่จะได้รับความอบอุ่นความเมตตาจากพ่อน้องนะ..ป้าดาส่งน้องเจมมี่ได้แค่นี้ ขอให้น้องเจมมี่มีความสุขกับสิ่งที่หลานชายโหยหาและขาดหายไปตลอด15ปีที่ผ่านมานะครับ โชคดีหลานชาย"



บทความแนะนำ


แฮนด์ครีมครีมบำรุงผิวSonyPicturesวิลสมิธBadBoy3แต่งหน้าสาวแว่นเนรมิตhandcreamทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก