เศร้า! #แม่ส่งลูกเรียนจบ ป.โทชีวิตสบาย แต่ลูกกลับทิ้งแม่ไว้ในแคมป์คนงาน (น้ำตาจะไหล).หลังจากอ่านคุณจะรู้!

อ่าน 6,813

เผยชีวิตสุดรันทด หลังผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จากนางศิริภัทร์ วิญญะ อายุ 64 ปี เพื่อขอความช่วยเหลือให้เป็นสื่อกลาง เพื่อตามหาลูกสาวที่หายออกจากบ้านไปนาน ร่วม 11 ปี.!!!

เผยชีวิตสุดรันทด หลังผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จากนางศิริภัทร์ วิญญะ อายุ 64 ปี เพื่อขอความช่วยเหลือให้เป็นสื่อกลาง เพื่อตามหาลูกสาวที่หายออกจากบ้านไปนาน ร่วม 11 ปี เมือผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ก็พบว่า นางศิริภัทร์ วิญญะ พักอยู่ในแคมป์บ้านพักคนงานก่อสร้างของบริษัท

เอกชนแห่งหนึ่งอยู่ติดกับสุสานบ้านต้นเปา ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ด้วยความแร้นแค้น จากนั้นนางศิริภัทร์ วิญญะ ก็เล่าเหตุการณ์ว่า เดิมตนมีสามีเป็นปลัดอำเภอมีลูกสาวด้วยกัน 3 คน แตพอแยกทางกับสามี ตนจึงนำลูกสาวคนสุดท้อง ชื่อน.ส.เขมวดี หรือน้องเข็ม ทองสอดแสง (ปัจจุบัน อายุ 32 ปี) มาอยู่ด้วย ส่งเสียให้เรียน จนจบ ป.โท

นางศิริภัทร์ บอกว่ากับทางผู้สื่อข่าวว่า ไม่ว่าลูกาวจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร แม่อยากจะให้หน้าลูกเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะจากโลกนี้ไปเพราะนี้กำลังถูกสารพัดโรครุมเร้า แม่ไม่ได้ต้องการเงินจากลูก แค่อยากให้ลูกมาดูแลแม่ที่กำลังเจ็บปวดบ้าง และก็ขอฝากไปถึง ใครที่รู้จัก น้องเข็ม ขอให้ติดต่อมาหา คุณแม่ด้วยที่เบอร์โทรศัพท์ 086-912-5603 แม่กำลังรอพบอยู่และอยากเจอหน้าลูกที่สุด



บทความแนะนำ


ชักดิ้นชักงอเพลงASEANFestivalHotFoodPotสอนแต่งหน้าแต่งหน้าโปรโมชั่นพลอยชมพูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก