เจ้าช้างตัวนี้ขุดหลุมเป็นเวลา 11 ชั่วโมงเพื่อหา... ไม่มีใครรู้จนได้เห็นว่าในหลุมนั้นมีอะไร

อ่าน 12,937

เพื่อชีวิตของลูกน้อยแล้วแม่สามารถทำได้ทุกอย่างโดยไม่มีข้อแม้ ความรักของแม่เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่เป็นคำพูดที่ใช้ได้ไม่ใช่แค่สำหรับคนเท่านั้น สัตว์ก็เช่นกัน ความรักและห่วงใยลูกนั้นไม่มีอะไรที่แตกต่างกันChatra ประเทศอินเดียได้เกิดเหตุการณ์น่าประทับใจนี้ขึ้นเมื่อช้างตัวหนึ่งได้พาลูกของมันออกไปเดินเล่น เจ้าลูกช้างตัวน้อยไม่ทันระวังตกลงไปในหลุมลึก แม่ช้างพยายามอย่างสุดชีวิตเพื่อดึงลูกของมันขึ้นมาแต่ว่าดินนั้นหยวบและเละเกินไป ภายในหลุมก็ลื่นและเปียกมาก เท้าของแม่ช้างไม่สามารถทรงตัวอยู่บนนั้นได้ทำให้ไม่มีแรงดึงลูกช้างขึ้นมา มันพยายามช่วยลูกของมันเป็นเวลา 11 ชั่วโมง จนท้ายที่สุดคนในหมู่บ้านได้เข้ามาช่วยพาลูกช้างขึ้นมาจากหลุมจนสำเร็จ

แม่ช้างยืนอยู่ตรงนั้นไม่ยอมไปไหนเป็นเวลานานมาก....

มันกำลังพยายามขุดอะไรกันแน่???

เวลาผ่านไปนานมากแล้วแต่ก็ไม่มีวี่แววว่ามันขุดอะไรขึ้นมา

ที่แท้มันกำลังช่วยลูกของมันที่ตกลงไปในหลุมแต่ว่าดินมันลื่นมาก แม่ช้างพยายามเป็นเวลานานก็ยังไม่สามารถช่วยลูกของมันออกมาได้

แต่แม่ช้างก็ไม่มีท่าทีที่จะละความพยายาม

ท้ายที่สุดหลังจากได้รับการช่วยเหลือจากคนในหมู่บ้าน ลูกช้างก็ถูกช่วยขึ้นมาอย่างปลอดภัยและเดินกลับเข้าไปในป่าพร้อมแม่ของมัน...

ความรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่ทำให้แม่ช้างมีกำลังมุ่งมั่นขุดดินอยู่อย่างนั้นถึง 11 ชั่วโมง นี่คือหลักฐานที่ชัดเจนที่สุดหวังว่าลูกช้างตัวนี้จะเติบโตต่อไปอย่างแข็งแรงปลอดภัย ความรักของแม่นี้ที่ทำเพื่อลูกได้ทุกอย่าง ช่วยกันแบ่งปันเรื่องราวความรักที่อบอุ่นและแสนยิ่งใหญ่ของแม่ออกไปให้โลกได้รู้



บทความแนะนำ


ดารานางเอกข่าวบันเทิงเวียร์ศกลวัฒน์ลลนาเจี๊ยบข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก