'ทอม'ชวนสาวหลับนอน ไม่ไปชักมีดขู่-พลาดโดนฟันยับ

อ่าน 8,248

เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ร.ต.ท.วิทยา จำเริญสัตย์รอง สว.(สอบสวน) สภ.สำนักทอง จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวใช้อาวุธมีดทำครัวฟันสาวทอมเสียชีวิตในกระท่อมกลางสวนยางพารา หมู่ 4 บ้านจันดี-สำนักทอง ต.สำนักทอง จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนสภ.สำนักทอง แพทย์เวรรพ.ระยอง และมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง จุดสำนักทอง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นสวนยางพารา มีกระท่อมปลูกอยู่ พบศพนางสาวอำพัน เจ้าแก้ว อายุ 55 ปี ชาวหนองบัวลำภู สภาพถูกอาวุธมีดฟันที่บริเวณใบหน้าเป็นแผลลึกฉกรรจ์ นอนหงายจมกองเลือด ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุ คือ นางสาวสมศรี สิงหชาติ อายุ 49 ปี ชาวศรีสะเกษ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนางสาวสมศรี ให้การว่า นางสาวอำพัน ซึ่งเป็นสาวทอมได้มาติดพันตนเอง และจะขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ตนเองไม่เล่นด้วย นางสาวอำพันจึงได้หยิบมีดปังตอที่ใช้ทำครัวเข้ามาข่มขู่ตน โดยบอกว่าถ้าไม่ร่วมหลับนอนจะใช้มีดฆ่าให้ตาย ตนเองจึงได้เข้าไปยื้อแย่งมีดมาได้ ก่อนฟันเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง จนทรุดลงนอนดิ้นกับพื้น ตนตกใจมาก พอตั้งสติได้จึงเอามีดไปล้างทำความสะอาดและวางไว้บนถังน้ำภายในห้องครัว และยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ... อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/crime/561565

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนางสาวสมศรี ไปสอบสวนปากคำเพิ่มเติมพร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. ... อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/crime/561565



บทความแนะนำ


เกาะค๊อกคอมทะเลอันดามันหัวใจมรกตกางร่มAmarinBrandSaleตำรวจดีโปรโมชั่นตำรวจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก