พ่อค้ายาไอซ์หนีทั้งตรวน วิ่งขึ้นเก๋งขณะมาขึ้นศาลสระแก้ว ตร.ไล่ล่าทั่วเมือง

อ่าน 8,406

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุลักพาและชิงตัวผู้ต้องหาจากศาลจังหวัดสระแก้ว ภายในบริเวณศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ระหว่างเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว นำตัวผู้ต้องหาไปขึ้นศาลเพื่อฝากขัง ปรากฏว่า มีกลุ่มผู้ต้องหาและผู้ร่วมก่อเหตุได้นำรถยนต์มาจอดใกล้บริเวณศาล เพื่อชิงตัวผู้ต้องหาหลบหนีจากบริเวณใต้ถุนศาล ก่อนจะหลบหนีไปตามเส้นทางถนนสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน โดยมีอาวุธปืนภายในรถด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่ที่ติดตามไปต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากในการไล่ล่าและสะกัดตามเส้นทาง มุ่งหน้าเข้าเขตจังหวัดปราจีนบุรี

ด้าน พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ล่าสุดว่า เกิดเหตุขึ้นภายในเขตศาลจังหวัดสระแก้ว ซึ่งเกิดระหว่างเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดสระแก้วนำตัวผู้ต้องหาไปขึ้นศาล โดยผู้ต้องหารถูกจับกุมก่อนหน้านี้ ทราบชื่อว่า นายเชิงชาย ชุ่มชื่น อายุ 26 ปี สัญชาติไทย มีชื่อเล่น ?กร? ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว จับกุมได้ในข้อหา ร่วมกันครอบครองเพื่อจำหน่าย (ยาบ้า,ยาไอซ์) และร่วมกันมีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต เมื่อวันที่ 30 พ.ย.2559

ช่วงเช้า ระหว่างจะนำตัวไปขึ้นศาลเพื่อฝากขัง ปรากฏว่า ผู้ต้องหา ชื่อเล่นว่า กร ได้กระโดดหนีจากรถควบคุมของเจ้าหน้าที่เรือนจำ เพื่อไปขึ้นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีขาว ด้านหน้าติดป้ายทะเบียนหมวดกรุงเทพมหานคร ด้านหลังไม่ติดแผ่นป้าย และทราบว่าในรถมีอาวุธปืนด้วย? พล.ต.ต. ยิ่งยศ กล่าว

ทั้งนี้ มีรายงานอีกว่า ผู้ต้องหาและกลุ่มที่เข้ามาชิงตัวครั้งนี้ มีอาวุธปืนภายในรถระหว่างหลบหนีมากกว่า 1 กระบอก และภายในรถมีคนไม่ต่ำกว่า 3 คน จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ซึ่งขับรถติดตาม และด่านตรวจที่สะกัดอยู่ ใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากไม่ทราบว่า คนร้ายมีอาวุธปืนรายแรงแค่ไหน โดยเส้นทางที่หลบหนี เป็นเส้นทางมุ่งหน้าไปเขต จ.ปราจีนบุรี ผ่านแยกน้ำซับและด่านตรวจจุดนั้นไปแล้ว หากผู้ใดพบเบาะแส ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่เร่งด่วนที่ 037-242544

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด การเข้าเยี่ยมนายเชิงชาย ชุ่มชื่น ผู้ต้องหารายนี้ว่า มีใครเข้าเยี่ยมบ้าง เชื่อมโยงกับใคร รวมทั้งการนำตัวไปขึ้นศาลครั้งนี้ เป็นการขยายผลการจับกุมและเครือข่ายยาเสพติดประเภท ยาบ้า ยาไอซ์ กลุ่มนี้เพิ่มเติมด้วยเช่นกัน



บทความแนะนำ


ความเชื่อยิงเกย์ดูดวงความสวยความงามยิงคู่ขาข่าวล่าสุดผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก