เปิดใจ "อ้อม พิยดา" ไม่กังวลถ้า "น้องนาวา" จะกลายเป็นสาวห้าว!

อ่าน 4,781

เปิดใจนางเอกสาว อ้อม พิยดา กับบทบาทคุณแม่เต็มตัว ของน้องนาวา พัชรนันท์ งานนี้สื่อไม่พลาดที่จะถามไถ่ถึงความห้าวของลูกสาวว่าทำให้แม่กังวลบ้างไหม สาวอ้อมก็บอกว่าโอเค ถ้าน้องนาวาจะเป็นสาวห้าว

"โอเคนะ เขาก็จะชอบไอรอนแมน กัปตันอเมริกา พ่อเขาจะเสี้ยมสอนให้เป็นทางนี้ด้วย เหมือนแบบอยากให้ลูกเลิกเป็นเจ้าหญิงก็เลยให้ดูอเวนเจอร์ เขาจะชอบมาก

พ่อแม่ก็สนับสนุน พี่ป้าน้าอาก็สนับสนุนเสื้อผ้า แม้แต่เสื้อในกางเกงในก็เป็นซุปเปอร์ฮีโร่เต็มบ้านเลย ทุกคนจัดกันมาชุดใหญ่ ไม่กังวลอะไรเลย

ลูกจะไปทางไหนได้หมด ทุกวันนี้ของที่เป็นของไอรอนแมนเกือบครบแล้ว คือถ้าลูกจะทางไหนแม่ก็ยินดีเลยลูก ตอนที่ให้ดูเอลซ่าเราก็ให้ดูแบบไม่ได้คิด

มันจะมีชอตที่พ่อแม่ไปเรือแล้วเสียชีวิต เราก็เอ๊ะทำไมดูถึงตอนนี้ลูกชอบเอามือปิดตา เราก็ถามลูก เขาบอกเขาไม่ชอบตรงนี้"

นอกจากนี้ สาวอ้อมยังเผยว่า เตรียมโฟกัสกับงานผู้จัดอย่างเต็มตัวแทนคุณพ่อ?ที่เพิ่งผ่าตัดบอลลูนหัวใจ?

ตั้งแต่มีลูกก็ รู้ว่าชีวิตนี้มีจุดหมายคืออะไร เวลาทำงานก็ทำงานเต็มที่ เพราะเรารู้ว่าเราทำเพื่อใคร สามีก็เช่นกัน ทำงานกันเต็มที่?เวลาไปพักผ่อนก็พักผ่อนกันเต็มที่..ชีวิตแฮปปี้ดี?

เผยเรื่องลูกคนที่ 2 เจ้าตัวก็อยากมี แต่สามีมองว่าอายุเยอะแล้ว?แต่ก็ยังไม่แน่ไม่นอนจ้าาาา



บทความแนะนำ


เกาหลีใต้ท่องเที่ยวต่างประเทศเที่ยวทั่วโลกถนนคนเดินเกาหลีเมืองไทยเขื่อนเชี่ยวหลานดอยอินทนนท์ตลาดเกาหลีเที่ยวเกาหลีฮวงจุ้ยสถาานที่ท่องเที่ยวเกาหลีเที่ยวเกาหลีใต้เที่ยวต่างประเทศดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก