สาวใหญ่ฆ่าโหดทอม อ้างป้องกันตัว ถูกตามปล้ำถึงในห้องนอน

อ่าน 7,152

พ.ต.ท.มนูญ เจริญศรี สว.เวร สภ.สำนักทอง ระยอง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมภายในบ้านพักกลางสวนยางพารา ม.4 ต.กระเฉด อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่ที่บ้านพักปูนชั้นเดียวประตูคล้องโซ่ล็อกด้วยกุญแจ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้คีมตัดโซ่ออกและเปิดประตูเข้าไปด้านในทันทีและถึงกับผงะกับภาพที่เห็น เป็นศพผู้หญิงนอนจมกองเลือดอยู่พื้นห้อง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสามส่วนสีน้ำเงิน สภาพศพนอนหงาย

ตรวจสอบพบบาดแผลที่คอหวิดขาดและหน้าผากและข้อมือขวาเกือบขาดเลือดท่วมเต็มตัว ข้างศพพบมีดเปื้อนเลือดตกอยู่คาดเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำศพส่งไปตรวจสอบต่อที่รพ.ระยอง

จากการสอบถามนายอนันต์ วงศ์อินทร์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.อำพัน อายุ 55 ปี บ้านเดิมอยู่จ.หนองบัวลำภู เป็นสาวทอม ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางสมศรี อายุ 49 ปี หลังก่อเหตุได้หนีออกจากที่เกิดเหตุไปนั่งหลังเสาสัญญาณโทรศัพท์ หน้าอนามัยจันดี ห่างจากที่เกิดเหตประมาณ 500 เมตร ต่อมาตำรวจสามารถจับตัวไว้ได้ โดยที่มือและเสื้อผ้าเปื้อนเลือดไปทั่วตัว

จากการสอบสวน น.ส.สมศรี ผู้ต้องหา ให้การว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตายเอง โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังอยู่หน้าบ้านกำลังมีอาการเมาหลังจากนั่งดื่มอยู่ด้วยกัน จู่ๆหลังจากที่ตนเองได้เข้ามานอนภายในห้องนอน แต่ผู้ตายได้เดินเข้ามาในห้องและบอกว่าจะขอนอนด้วย พร้อมทั้งจะเข้ากอดลวนลาม ตนเองจึงบอกว่ามีสามีแล้วทำอย่างนั้นไม่ได้ และ บอกว่าผู้ตายเองก็มีแฟนสาวอยู่แล้ว แต่ผู้ตายไม่ยอมพยายามข่มขืน ตนเองจึงผลักออก แต่สู้แรงไม่ได้ล้มลงและเจอกับมีดทำครัวที่วางอยู่จึงบอกว่าให้หยุดไม่หยุดจะฟัน แต่ผู้ตายไม่ยอมด้วยความกลัวจึงใช้มีดฟันไปหลายครั้งจนแน่นิ่งไป จึงรีบวิ่งออกจากห้องและล็อคประตูไว้ เพราะกลัวความผิดจนกระทั่งมาถูกจับตัวได้ ยอมรับทำไปเพื่อป้องกันตัว

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



บทความแนะนำ


หนองบัวลำภูโรงเรียนWORLDJURASSICการศึกษาภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก