เบื้องหลังละครเวที หนุ่มช่วยนักแสดงสาวถอด-เปลี่ยนชุด อยู่ ๆ ก็ถอดจนเกือบหมด

อ่าน 13,681

อย่างที่ทราบกันดีว่าการเล่นละครเวทีที่ต้องมีการสลับฉากและเปลี่ยนชุดตลอดเวลานั้น ความรวดเร็วในการทำงานย่อมเป็นสิ่งสำคัญ เพราะคงจะไม่ดีแน่หากการแสดงจะต้องชะงักหรือพังลงไม่เป็นท่า เพียงเพราะนักแสดงเปลี่ยนชุดไม่ทัน ดังนั้นเพื่อให้ทำเวลาได้รวดเร็วที่สุด นักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ รุซ ดิเอซ จึงได้โชว์ความเป็นมืออาชีพด้วยการเปลี่ยนเสื้อผ้าทั้งชุดอยู่ข้าง ๆ เวที

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวได้กลายมาเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ ภายหลังจากที่มีคนแอบถ่ายคลิปขณะที่นักแสดงสาวเปลี่ยนชุด โดยมีหนุ่มรายหนึ่งคอยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วย ตามที่เว็บไซต์มิเรอร์ ได้นำเสนอเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2560 ซึ่งจากคลิปจะเห็นได้ว่าหลังจากที่เจนนิเฟอร์เดินเฉิดฉายเข้าไปด้านข้างเวทีแล้ว เธอก็จัดการถอดชุดราตรียาวที่สวมอยู่อย่างรวดเร็ว จนอยู่ในสภาพเกือบเปลือย

แต่แม้จะมีสาวสวยในชุดน้อยชิ้นมายืนต่อหน้า ก็ดูเหมือนผู้ช่วยหนุ่มของเธอจะมีความเป็นมืออาชีพมากพอที่จะทำงานของเขาให้จบ เขาดูค่อนข้างอึดอัดและพยายามไม่เหลือบมองร่างกายของนักแสดงสาว ในขณะที่สองมือก็ช่วยเธอใส่ชุดใหม่จนเสร็จ

ทั้งนี้ภาพดังกล่าวเหมือนจะถูกบันทึกได้จากโรงละครแห่งหนึ่ง ในขณะที่นักแสดงสาวสัญชาติปารากวัย กำลังร่วมแสดงละครเวทีเรื่อง Rekutu Ha Jekutu อย่างไรก็ตามความจริงเรื่องที่สาวในคลิปคือเจนนิเฟอร์เพิ่งจะถูกเปิดเผยได้ไม่นาน เพราะก่อนหน้านี้สื่อเม็กซิโกได้มีการลงข่าวผิดพลาด อ้างว่าคนในคลิปคือนักแสดงสาวเม็กซิกันรายหนึ่ง จนกระทั่งต่อมาตัวเจนนิเฟอร์ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองผ่านทางทวิตเตอร์ ว่าเธอคือสาวในคลิปจริง ๆ



บทความแนะนำ


ห่างไม่ไกลความวุ่นวายsingleเทคโนโลยีโปรโมชั่นWatchAppleนิกุยะทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก