วินาทีระทึก! "เครื่องเล่นเกิดขัดข้อง" ร่วงกระแทกพื้น คนเจ็บอื้อ ทำเอาคนช็อกทั้งสวนสนุก!!

อ่าน 6,983

เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานข่าวอุบัติเหตุระทึกขวัญจากประเทศจีน เครื่องเล่นหมุนเหวี่ยงที่ติดตั้งในงานวัดแห่งหนึ่งเกิดขัดข้อง ร่วงหล่นกระแทกขณะเปิดให้บริการ นักท่องเที่ยวจำนวนมากได้รับบาดเจ็บ และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 9 มีนาคม 2560 ที่งานวัดในจังหวัดซีเหอ มณฑลกานซู ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งสามารถถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกเอาไว้ได้ โดยเครื่องเล่นที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นเครื่องเล่นหมุนเหวี่ยงรอบทิศแบบ 360 องศา ตรงกลางเป็นเสาขนาดใหญ่ มีกระเช้าสำหรับขึ้นไปเล่น ตอนแรกทุกอย่างดูปกติดี เครื่องเล่นหมุนแบบไม่มีปัญหา แต่จู่ ๆ ก็เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้นมา

เพียงอึดใจเดียวหลังเกิดเสียงดัง ตัวแกนหมุนเครื่องเล่นพร้อมกับนักท่องเที่ยวก็ร่วงตกลงมากระแทกพื้น สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้คนมากมายที่พบเห็น มีคนเจ็บทั้งหมด 9 รายด้วยกัน ทุกคนถูกนำตัวส่งศูนย์การแพทย์สิงคังเพื่อทำการรักษา รายหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ต้องถูกส่งตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลในเมืองเทียนชุย

ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเล่าว่า ตอนที่เครื่องเล่นร่วงลงมานั้น มันอยู่สูงเหนือพื้นประมาณ 5-6 เมตร ยังไม่ถึงจุดสูงสุดของแกนหมุน ซึ่งนับว่าเคราะห์ดีอย่างมาก เพราะถ้ามันอยู่ในจุดที่สูงกว่า อาจจะมีคนเจ็บร้ายแรงมากกว่านี้ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีอุบัติเหตุลักษณะเช่นนี้เกิดขึ้น โดยในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 เครื่องเล่นหมุนเหวี่ยงที่สวนสนุกแห่งหนึ่งในเมืองฉงชิ่งเกิดขัดข้อง ทำให้เด็กหญิงวัย 14 ถูกเหวี่ยงกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิต สำหรับอุบัติเหตุล่าสุดนี้ เบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการสืบสวนเพื่อเร่งหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป และได้ควบคุมตัวผู้ให้บริการเครื่องเล่นดังกล่าวไว้แล้ว



บทความแนะนำ


ไอด้าไอรดานิวยอร์กถังขยะอินเทอร์เน็ตข่าวอินเดียเบ็นวราวุฒิเหยียบกันตายเทศกาลโคทาวารีพุชการาลูมหาไอด้าเบ็นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก