โบว์ แวนด้า ไม่เครียดมือดีตั้งเพจแอนตี้ ตอนนี้ขอตั้งใจทำงานเลี้ยงลูก

อ่าน 11,380

โบว์ แวนด้า ไม่เครียดคนตั้งเพจแอนตี้ เข้าใจมีคนรักก็มีคนเกลียด วอนถ้าจะเกลียดก็ขอให้เกลียดแค่ตนคนเดียวอย่าพาดพิงคนอื่น ตอนนี้ขอตั้งใจทำงานเลี้ยงลูก

เมื่อไม่นานมานี้ โบว์ แวนด้า ภรรยาของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ถูกมือดีตั้งเพจแอนตี้ซะอย่างนั้น ล่าสุด (13 มีนาคม 2560) โบว์ แวนด้า ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า ตนมองว่าเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะชอบหรือไม่ชอบอะไร แต่สงสารพี่ปูที่โดนไปด้วยมากกว่า คือเรางงว่าทำไมถึงไม่เกลียดโบว์คนเดียว แต่ทำไมถึงไปพาดพิงคนอื่นด้วย เราเองก็ไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างที่เขาเขียนก็ไม่เดือดร้อน ส่วนตัวมองว่าไม่แรงเพราะไม่ได้ทำอย่างที่เขาพูดเลย ไม่รู้สึกเสียใจอะไร แค่ไม่โอเคที่เขาไปพาดพิงคนรอบข้าง เพราะสิ่งที่เขาเขียนมันไม่มีความจริง เราไปทำงานเราให้เกียรติทุกคน เราเกรงใจทุก ๆ คนที่ทำงานกับเรา

ส่วนที่หลายคนมองว่าช่วงนี้ดูเหมือนมีแต่ข่าวดราม่านั้น โบว์ แวนด้า เผยว่า เป็นธรรมดามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด เราต้องยอมรับตรงนี้ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ได้ฝึกอดทนอดกลั้น ถามว่าท้อไหม ก็ไม่ เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่เป็นความจริง อย่างที่พูดว่าถ้าด่าโบว์ขอให้ด่าคนเดียว อย่าไปพาดพิงคนอื่น คุณทำแล้วมีความสุขกับชีวิตก็ทำไปไม่เป็นไร ส่วนตัวไม่คิดเอาเรื่องหรือหาตัวคนทำผิดเพราะไม่ได้ใส่ใจกับคนคนหนึ่งที่คิดไม่ดีกับคนอื่น ตอนนี้ขอทำงานตั้งหน้าตั้งตาเลี้ยงลูกต่อไปดีกว่า กำลังใจที่ดีที่สุดคือ น้องมะลิ น้องออโต้ ครอบครัว และคนรอบข้าง



บทความแนะนำ


ทำบุญสังคมออนไลน์เครื่องสำอางเตรียมเครื่องสำอางสำหรับเดินทางกอะไรในกระเป๋าเดินทางดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก