เวียร์ ศุกลวัฒน์ ชวน เบลล่า ออกทริปบิ๊กไบค์ บอกฝ่ายหญิงเป็นสาวลุย ๆ

อ่าน 11,153

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปัดทวงบัลลังก์เจ้าพ่ออีเว้นท์ แจงคิวถ่ายละครว่างพอดี รับมีชวน เบลล่า ราณี เที่ยวทริปบิ๊กไบค์ บอกฝ่ายหญิงเป็นคนลุย ๆ ติดแค่เวลาว่างไม่ตรงกัน

หายหน้าหายตาจากงานอีเว้นท์ไปสักพักจนแฟน ๆ บ่นคิดถึง สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่ก็ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะหันมารับงานเยอะขึ้น ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่ออีเว้นท์หรือเปล่า ล่าสุด (13 มีนาคม 2560) หนุ่มเวียร์ เผยว่า ช่วงนี้มีงานอีเว้นท์เยอะเพราะคิวถ่ายละครถ่ายไม่เต็มคิว จึงมารับงานได้บ้าง คงไม่เรียกว่าเป็นการทวงบัลลังก์ ขอรับไปเรื่อย ๆ ดีกว่า ตนอยู่วงการมานาน มีงานและอีเว้นท์เรื่อย ๆ เป็นเพราะสื่อเปิดกว้างขึ้น เมื่อก่อนถ้าอยู่ไปนาน ๆ อาจจะต้องรับบทพ่อ แต่ตรงนี้คิดว่าปัจจุบันเรามองกันที่ความสามารถมากกว่า

หลังจากนี้คงมีไปพักผ่อนบ้างแต่ไม่ถึงกับงดรับงาน ส่วนทริปบิ๊กไบค์ยังไม่มีเพราะอากาศร้อนมาก ใจจริงก็อยากออกทริปเหมือนกัน และเมื่อถูกถามว่ามีชวนสาวคนสนิท เบลล่า ราณี ไปทริปบ้างไหม เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีชวนไปบ้าง แต่ไม่เคยว่างตรงกัน ซึ่งเขาก็เป็นคนลุย ๆ ไปได้อยู่แล้วและเราก็มีเซฟดีอยู่แล้วด้วย

นอกจากนี้ หนุ่มเวียร์ ยังเผยถึงละครเรื่อง คู่ซ่ารสแซ่บ ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้อีกว่า ฟีดแบ็คดี ก็ฝากแฟน ๆ ให้ติดตามไปจนจบ นักแสดงทุกคนตั้งใจมากและมืออาชีพระดับครู บทก็ดี ทำให้กลับมาเล่นกับ มิน พีชญา อีกรอบในครั้งนี้ก็จะเห็นเราเล่นกันอีกแบบไม่เป็นพระเอกนางเอกเท่าไร มันดูเว่อร์ ๆ นิดหนึ่ง ซึ่งตนก็ไม่กดดันถ้าหากจะมีคนจับเปรียบเทียบเรื่องเก่าที่เคยเล่นคู่กันไว้

ภาพจาก Instagram bellacampen



บทความแนะนำ


มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์สุนัขจรจัดม.เกษตศาสตร์SummerStopคอนเสิร์ตปาร์ตี้แทททูดอกไม้แห้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก