บอย พิษณุ พูดกับเพื่อนแบบนี้ หลังความรักของ ซัน-ต้นหอม เริ่มดีขึ้น

อ่าน 4,172

บอย พิษณุ เป่ากระหม่อมดีเจต้นหอมอวยพรขอให้เพื่อนมีความสุข หลังจากที่เจอปัญหาความรักกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องซัน ประชากร

เป็นคู่เพื่อนสนิทในวงการบันเทิง ที่ต้องบอกเลยว่าสนิ้ท...สนิทกันมาก ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มบอย พิษณุ และดีเจต้นหอม ศกุนตลา แต่ปกติจะเห็นคู่นี้มาสายฮา และจิกกัดกันตลอด แต่เมื่อยามที่เพื่อนเจอปัญหาคู่นี้ก็ไม่เคยทิ้งกัน อย่างก่อนหน้านี้ ดีเจต้นหอมที่มีปัญหาเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ซัน ประชากร หนุ่มบอยก็ไม่เคยทิ้งไปไหน คอยอยู่ข้าง ๆ ให้กำลังใจอยู่เสมอ

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวต้นหอมก็ออกมาอัพเดทให้ฟังว่าความรักของตนกับหนุ่มซันดีขึ้น 80 เปอร์เซ็นต์ แล้ว ซึ่งตนก็พยายามง้อฝ่ายชายอย่างเต็มที่ (อ่านเพิ่มเติม ต้นหอม ยอมเปลี่ยนตัวเองง้อ ซัน ประชากร เมิน แทค โพสต์ภาพปริศนา) และพอความรักของต้นหอมและซันเริ่มดีขึ้น หนุ่มบอยก็เลยแฮปปี้ไปด้วย

อย่างล่าสุด (14 มีนาคม 2560) หนุ่มบอยได้ลงรูปในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นรูปที่ตนกำลังเป่ากระหม่อมอวยพรให้เพื่อนรักมีความสุข พร้อมกับแคปชั่นว่า "หมดทุกข์หมดโศก หมดโรคหมดภัยนะอิหอม ต่อไปนี้ขอให้มีแต่ความสุข ส่วนน้อง @sun_prachakorn วันนี้ความรักอาจจะยังไม่ 100% แต่อีกไม่นานจะล้าน%แน่นอน"

เพื่อนปลุกเสกให้ขนาดนี้อีกไม่นานความรักของซัน ต้นหอมต้องกลับมาดีร้อยเปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอนจ้ะ

ภาพจาก Instagram boy_pisanu



บทความแนะนำ


everydaylookกันแดดแต่งหน้ากันแดดล่องหนผู้หญิงCathyprotectionInvisibleDollsunmakeความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก