แพตตี้ อินเลิฟ ปลูกรัก แดน สู่ปีที่ 7 ไม่กลัวเลขอาถรรพ์!!

อ่าน 5,132

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่แฟนๆ ลุ้นให้มีข่าวดีหนักมากอีกคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ "แพตตี้ อังศุมาลิน" และ "แดน วรเวช" คู่รักต่างวัยแต่ไลฟ์สไตล์ตรงกันสุดๆ เพราะล่าสุดฝ่ายหญิงเขาได้ออกมาอัพเดทความหวานให้เราฟังว่า ตอนนี้เธอและนักร้องรุ่นพี่ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปีแล้ว ซึ่งทุกอย่างก็ยังคงราบรื่นดีเป็นปกติ แถมไม่ได้กังวลด้วยว่าตัวเลขอาถรรพ์สำหรับบรรดาคู่รักคนดังอย่างเลข 7 นั้น จะเข้ามาเป็นอุปสรรคหัวใจ เพราะเธอเชื่อว่าเรื่องแบบนี้อยู่ที่คนสองคนมากกว่า

ส่วนงานแสดงในวงการของสาวแพตตี้นั้น เจ้าตัวก็ได้เผยว่าล่าสุดเพิ่งจะถ่ายทำละครเสร็จสิ้นไปถึง 2 เรื่อง ซึ่งถือได้ว่าเป็นการรับงานแสดงที่หนักเอามากๆ จนถึงขนาดล้มป่วยจนต้องแอดมินนอนโรงพยาบาลนานถึง 4 วันกันเลยทีเดียว...

เห็นว่าเราเองก็รับงานหนักจนถึงขั้นล้มป่วยด้วยเหมือนกัน ?"ใช่ค่ะ คือพอเรารับงานสองเรื่องแล้วมันต้องใช้พลังเยอะมากๆ สุดท้ายก็เลยป่วย ซึ่งครั้งแรกที่เข้าโรงพยาบาลอันนั้นก็เป็นเพราะว่าร่างกายเราไม่ไหวจริงๆ ส่วนครั้งที่สองอันนี้นอกจากร่างกายจะไม่ไหวแล้วยังมีอาการลมพิษตามมาอีกด้วย ซึ่งขึ้นมาเป็นผื่นเยอะมากๆ ทั้งๆ ที่ตัวแพตตี้เองไม่เคยเป็นมาก่อน แต่คุณหมอก็บอกว่าอาจจะเป็นไปได้ถ้าหากว่าช่วงนั้นเราทำงานหนักและมีภูมิคุ้มกันต่ำ มันก็จะมีส่วนที่ทำให้มันเกิดขึ้นมา ซึ่งตอนนี้แพตตี้ต้องแอดมิดไป 4 วันเลยค่ะ"

คุณหมอให้คำแนะนำยังไงบ้าง ?"ก็อาจจะต้องไม่รับงานละคร 2 เรื่องพร้อมกันอีก แต่ว่าช่วงนี้ปิดกล้องหมดแล้วก็ดีหน่อย ถือว่าได้พักเบรคได้ฟื้นฟูร่างกาย กลับมาออกกำลังกายอีกครั้ง นอนชิวๆ เยอะๆ"

เราได้กลับไปตรวจเพิ่มเติมไหมว่าสาเหตุที่เป็นลมพิษเกิดจากอะไร อันตรายหรือเปล่า ?"ไม่ได้อันตรายนะคะ แต่ก็แค่ยังตรวจไม่เจอว่าสาเหตุที่เกิดลมพิษมันเกิดขึ้นจากอะไร และก็ต้องฉีดยาด้วยเพราะว่าอาการลมพิษมันแอบกลับมาเรื่อยๆ ล่าสุดก็มีแอบขึ้นมา ซึ่งคุณหมอเขาก็แนะนำให้กินยาดักไว้ก่อน"

แสดงว่าหลังจากที่แอดมิดไปเพราะอาการลมพิษ ก็มีกลับมาเป็นอีกเหมือนกัน ?"มีค่ะ มีขึ้นมารอบที่ 2 แต่ก็ไม่ได้เยอะแยะอะไรมากเพราะเราเองก็กินยาดักไว้ก่อนเหมือนกัน"

คุณหมอได้บอกไหมว่าเราต้องกินยาอีกนานแค่ไหน ?"ถ้าเบ็ดเสร็จก็กินมาเดือนหนึ่งแล้วค่ะ แต่เราเองก็ไม่ได้อยากที่จะกินเยอะ อย่างช่วงนี้ก็ห่างๆ มาบ้างแล้ว คือทำตามที่คุณหมอบอก (ยิ้ม)"

ช่วงที่ป่วยพี่แดนเขาได้ตามมาดูแลบ้างไหม ?"มาเล่นเกมส์ค่ะ (หัวเราะ) คือส่วนใหญ่เขาจะมาแปปๆ มากกว่าเพราะตัวเขาเองก็งานเยอะ""

ได้มีแบบว่าให้กำลังใจเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า ?"มีค่ะแต่ก็แค่ให้กำลังใจกัน เพราะช่วงนั้นเราเองก็ทำงานหนักมากจริงๆ เขาก็บอกให้สู้ๆ นะ"

เขาได้ห้ามไหมว่าให้เรารับงานน้อยลงหน่อย ?"ไม่นะ ไม่มีห้ามเลย คือตัวหนูเองก็สนุก สนุกกับการที่ได้ทำง่น แต่แค่ช่วงนั้นมันอาจจะติดๆ กันไปหน่อยก็เท่านั้นเอง"

อัพเดทงานของพี่แดนสักหน่อย ช่วงนี้พี่เขาค่อนข้างหายหน้าไปนาน เราพอจะทราบไหมว่าเขาทำอะไรอยู่ ?"พี่แดนเขากำลังหมกมุ่นอยู่ค่ะ อีกไม่นานก็น่าจะได้ออกมา (ยิ้ม) คือว่าตอนนี้พี่เขากำลังเขียนบทอยู่ ก็เรียกได้ว่าหมกมุ่นอยู่กับการเขียนบทอย่างเดียวเลย ส่วนเราก็ให้กำลังใจปกติ ทุกอย่างโอเคดี"

งานยุ่งทั้งคู่แบบนี้พอจะมีเวลาสวีทกันบ้างไหม ?"มีค่ะ มีบ้างแต่น้อย (หัวเราะ) อย่างที่บอกค่ะต่างคนก็ต่างทำงานของตัวเองกันหมด"

เรียกว่าน้อยลงกว่าเมื่อก่อนได้ไหมสำหรับความหวานคู่เรา ?"จริงๆ มันก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วนะคะ เพียงแต่ว่าช่วงนี้มันอาจจะเป็นช่วงที่ต่างคนต่างก็กำลังยุ่งกับงานของตัวเองมันก็เลยทำให้เราได้เจอกันน้อยลง"

ได้มีการอาการแบบว่าน้อยใจใช่ไหม ?"ไม่เลยค่ะ ทุกอย่างปกติดี (ยิ้ม)"

คบหาดูใจกันมานานขนาดไหนแล้วสำหรับคู่เรา ?"7 ปี แล้วค่ะ (ยิ้ม)"

เข้าเลข 7 แบบนี้กลัวไหมสำหรับอาถรรพ์ตัวเลขความรักของคนดัง ?"(หัวเราะ) เอาจริงๆ หนูไม่ได้คิดอะไรมากเลยนะ คือสุดท้ายหนูคิดว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่เรามากกว่า และที่ผ่านมาหนูก็ไม่เคยคิดถึงเรื่องอะไรพวกนี้เลย หนูกลางๆ มาก ยิ่งพี่แดนแล้วยิ่งไม่คิดอะไรเลยด้วย คือเขาชิวมากจริง"

ยังมีอะไรต้องปรับจูนอีกไหมสำหรับคู่เรา ?"ก็...ไม่ค่อยมีนะคะ"

ขอขอบคุณภาพ : @pattieung



บทความแนะนำ


ดาราเลิกกันข่าวบันเทิงBrothersTheBornChemicalEchoestheBuffetSukishiเลิกจียอนอาร์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก