ฉาว!!!! ทวิตเตอร์มารศาสนาโพสต์รูปเจ้าโลก พร้อมข้อความชวนมีเซ็กซ์

อ่าน 6,923

เพจนครสวรรค์ออกมาแฉ!! เมื่อมีมารศาสนาที่แต่งกายคล้ายใส่จีวรพระสงฆ์ได้โพสต์ภาพเจ้าโลกพร้อมทั้งข้อความเชิญชวนมีเซ็กซ์ในทวิตเตอร์ ขอจี้ให้หน่วยงานเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่ จ.นครสวรรค์มีผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า คนบ้าอารมณ์ดี ซึ่งมีการโพสต์ภาพพร้อมทั้งข้อความไว้บนหน้าเพจว่า ?กลุ่มเฝ้าระวังและประสานงานสถานการณ์น้ำนครสวรรค์? ถึงพฤติกรรมที่อื้อฉาวของผู้ที่ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโดยใช้ชื่อว่า ?สายยิ้ม? ที่ชื่นชอบในการโพสต์ภาพของอวัยวะเพศชายพร้อมทั้งข้อความที่ร่วมเชิญชวนให้มาร่วมมีเพศสัมพันธ์กัน

โดยที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้นั้นมีการโพสต์ภาพล่าสุดไปเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันเดียวกันนั้นเอง ซึ่งภาพที่โพสลงนั้นเป็นภาพอวัยวะเพศชายและมีข้อความว่า ช่วยผมหน่อยอีกทั้งยังมีภาพที่เป็นภาพลามกในหลายๆโพสต์ในทั้งนี้นั้นยังมีเครื่องแต่งกายที่คล้ายกับจีวรของพระสงฆ์และได้ระบุว่าตนนั้นอยู่จ.นครสวรรค์ อีกด้วย

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊คที่ชื่อว่า คนบ้าอารมณ์ดี ก็ได้มีการนำภาพและข้อความดังกล่าวของผู้ที่ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่าชื่อ สายยิ้ม นำมาโพสต์เพื่อที่จะแฉพฤติกรรมไเอาว้บนหน้าเพจเฟซบุ๊กนั่นเองโดยที่ กลุ่มเฝ้าระวังและประสานงานสถานการณ์น้ำนครสวรรค์ พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า

สร้างองค์พระ วิหารใหญ่โตไปทำไม ในเมื่อคนที่บวชในศาสนาในวัดของตัวเอง ยังคงทำเรื่องให้ศาสนาเสียหาย เสื่อมทราม อยู่เป็นนิจ ไปมุ่งพัฒนาตัวนักบวชให้คนนับถือได้อย่างสนิทใจก่อนจะสร้างวัตถุใหญ่โตเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง หรือ นักข่าว อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อทาง inbox พร้อมให้ข้อมูล

ซึ่งก็ได้มีผู้ติดตามได้เข้ามาเพื่อโพสต์ข้อความพร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในพฤติกรรมดังกล่าวนั้นและยังเชื่อว่าผู้ที่ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าวนั้นอาจจะเป็นพระสงฆ์ที่อยู่ในพื้นที่ของจ.นครสวรรค์นั่นเอง

ถึงอย่างไรก็ตามนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้ใช้เฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า คนบ้าอารมณ์ดีที่ได้รับการเปิดเผยออกมาว่าตนเองนั้นได้รวมกลุ่มกันกับเพื่อนในการเปิดเพจเฟซบุ๊ก ?กลุ่มเฝ้าระวังและประสานงานสถานการณ์น้ำนครสวรรค์? เพื่อที่จะได้นำข่าวสารสำคัญตามเว็บสื่อต่างๆและทำการรายงานถึสถานการณ์ด่วนที่อาจจะเกิดขึ้นทั้งในจ.นครสวรรค์รวมไปถึงจังหวัดอื่นๆมาเพื่อทำการเผยแพร่ให้กับผู้ที่กดติดตามให้ได้รับทราบ

โดยที่วันหนึ่งนั้นในขณะที่กำลังเปิดดูข้อมูลข่าวสารอยู่ในทวิตเตอร์อยู่นั้นก็ปรากฏว่าได้พบผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่าชื่อสายยิ้มได้มีการโพสต์ภาพที่เป็นภาพลามกคือเป็นรูปอวัยวะเพศชายจึงได้ทำการเปิดเข้าไปเพื่อทำการตรวจสอบและได้พบว่าทุกโพสต์ของผู้ที่ใช้ทวิตเตอร์รายนี้จะโพสต์เพียงแต่ภาพอวัยวะเพศชายเท่านั้นพร้อมกับข้อความร่วมเชิญชวนให้คนอื่นมามีเพศสัมพันธ์และจากการที่ได้สังเกตในทุกรูปภาพแล้วจะพบว่าชุดที่แต่งกายอยู่นั้นเป็นผ้าทีมีสีเหลืองซึ่งคล้ายกับจีวรของพระสงฆ์

ซึ่งถ้าหากว่าผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้เป็นพระสงฆ์จริงแล้วตนเองถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่จะสร้างความเสื่อมเสียให้กับศาสนาพุทธได้เป็นอย่างมากจึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นั้นช่วยเข้ามาเพื่อตรวจสอบและทำการจัดการให้ด้วยเพราะตนเชื่อว่าผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้นั้นอยู่ในพื้นที่ของ จ.นครสวรรค์ เพราะว่าเกือบจะทุกโพสต์ที่ะมีการระบุสถานที่เอาไว้อย่างชัดเจน

แหล่งที่มา :mthai

ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ปั๊มหัวใจด้วยเท้าCreamCreamอุบัติเหตุบีบีครีมปั๊มหัวใจครีมซีซีCrimsonปราสาทสีเลือดPeakทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก