ขนลุก! วิญญาณ "น้องปอนด์" เข้าสิงคนข้างบ้าน เผยประโยคสุดเฮี้ยนถึงแม่ บอกชัดๆกำลังทำอะไร -ตรงคำหลวงพ่อเป๊ะ!

อ่าน 7,279

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ถูกกลุ่มวัยรุ่นในอ.ชะอำ จ.เพชรบุรี บุกเข้าไปรุมทำร้ายในหอพักและฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม พร้อมเพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยกันอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมีผู้เสียชีวิตคือนายธีระพงษ์ ฐิตะฐาน หรือปอนด์ อายุ 24 ปี สภาพถูกไขควงปักหัว จากนั้น ผู้ก่อเหตุทั้งหมด 18 ราย ได้เดินทางเข้ามอบตัวและรับข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าโดยเจตนา

ต่อมาทาง เจ้าของหอพัก ได้เข้าร้องเรียน พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รอง ผบก.ภ.จ.เพชรบุรี รักษาการแทน ผกก.สภ.ชะอำ โดยอ้างว่า มีกลุ่มบุคคลไม่ทราบจำนวนได้ขับรถยนต์มา 3 คัน ติดฟิล์มดำ โดยมีลักษณะการขับวนเวียนอยู่บริหน้าหอพัก อีกทั้งยังมาหาหนึ่งในกลุ่มผู้เสียหาย และฝากบอกในเชิงขู่อาฆาตอีกด้วย จนทำให้ล่าสุด เจ้าของหอพักได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดแล้ว

ทั้งนี้ทางเจ้าขอหอพัก ได้เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุสลfดังกล่าวก็ได้นิมนต์พระอาจารย์จากวัดหนองยายอ่วม อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี มาในห้องพักที่เกิดเหตุ เพื่อทำพิธี พร้อมทั้งรดน้ำมนต์ และในขณะนั้น หลวงพ่อได้กล่าวว่า "น้องปอนด์ไม่ได้อยู่ที่ห้องพักแล้ว น้องไปอยู่กับคนที่ทำเขาตาย ขอให้คนที่ยังพักอาศัยอยู่ไม่ต้องกลัว"

ทำให้ต้องประหลาดใจอย่างหนักเพราะก่อนหน้าแม่น้องปอนด์เคยเล่าว่า หลังจากน้องเสียชีวิตได้มีน้องข้างบ้านที่ จ.ชุมพร เดินมาบอกแม่ว่า เขาคือปอนด์แม่ไม่ต้องร้องไห้แล้ว ตอนนี้ เขาตามจองเวรคนที่ฆ่าเขาอยู่ ซึ่งตรงกับคำกล่าวของพระอาจารย์อย่างไม่น่าเชื่อ อีกทั้งพระอาจารย์ก็ไม่รู้จักไม่เคยพบกับแม่น้องปอนด์มาก่อนอีกด้วย



บทความแนะนำ


พยายามข่มขืนข่าวล่าสุดเจ้าของหอพักโหงวเฮ้งปล้นเซเว่นดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก