"โรคจิต" บุกทำร้าย-หวังข่มขืนสาว! แต่รอดมาได้ แถมตอกกลับ จนคนร้ายหงายเงิบ!!

อ่าน 6,292

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยเรื่องราววีรกรรมความกล้าของ เคลลี แฮร์รอน สาวชาวอเมริกันวัย 36 ปี ที่เอาตัวรอดจากการถูกคนร้ายข่มขืน แถมยังสามารถจับคนร้ายขังเอาไว้ เพื่อรอตำรวจมาจับได้อีกด้วย

เหตุการณ์สุดระทึกดังกล่าวเกิดขึ้นที่สวนสาธารณะโกลเด้น การ์เด้นส์ พาร์ค ที่ตั้งอยู่ในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เคลลีไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนและแวะเข้าห้องน้ำในเวลาบ่าย ๆ ในขณะที่เธอกำลังล้างมืออยู่นั้นก็เกิดเรื่องไม่คาดฝัน ชายคนหนึ่งโผล่มาจากคอกห้องน้ำ และพุ่งเข้ามาจู่โจมเธอ

เคลลีกรีดร้องด้วยความตกใจ ชายคนร้ายจู่โจมทำร้ายร่างกายเธอ รวบตัวเอาไว้หมายจะข่มขืน เขาชกหน้าเธอซ้ำ ๆ หลายครั้งจนเธอได้รับบาดเจ็บ แต่เคลลีก็มีสติมากพอ แถมเธอยังเคยเรียนศิลปะการป้องกันตัวมาก่อน เธอสู้กลับสุดชีวิต ทั้งเตะ ต่อย ข่วนหน้ากลับไปแบบไม่คิดชีวิต จนในที่สุดเคลลีก็ชนะคนร้าย เธอจับเขาขังล็อกไว้ในห้องน้ำ แล้วตะโกนขอให้คนช่วย

ผู้คนแถวนั้นได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือของเคลลี พวกเขาช่วยแจ้งตำรวจให้เธอ เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงหลังจากนั้นและทำการจับกุมคนร้าย คนร้ายมีชื่อว่า แกรี สไตเนอร์ วัย 40 ปี เคยมีประวัติก่ออาชญากรรมมาแล้วอย่างโชกโชน เคยถูกจับกุมในข้อหากระทำอนาจารมาแล้วหลายครั้งในปี 2542 ต่อมาในปี 2551 ก็ถูกจับอีกครั้งในข้อหาถ้ำมอง และล่าสุดในปี 2558 ด้วยข้อหาใช้อาวุธร้ายแรง กระทำการที่เป็นภยันตรายต่อสาธารณะ

เคลลีเปิดเผยถึงเรื่องระทึกขวัญที่เกิดขึ้นว่า ตอนนั้นเธอสู้ยิบตา เธอไม่มีทางยอมมันง่าย ๆ "ฉันตะโกนบอกมันว่า ไม่ใช่วันนี้โว้ยไอ้โรคจิต และฉันก็สู้มันสุดชีวิต" เธอกล่าวอีกว่า ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นไม่ว่ากับใครก็ตาม ต้องอย่ายอมแพ้ ต้องสู้มันให้ถึงที่สุดและอย่าเก็บเรื่องที่เกิดขึ้นเอาไว้คนเดียว ต้องกล้าที่จะออกมาเปิดเผย สำหรับการก่อเหตุครั้งนี้ สไตเนอร์ถูกจับกุมด้วยข้อหาพยายามข่มขืน ในขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำคิง เคาน์ตี เพื่อรอการพิจารณคดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งวงเงินประกันตัวไว้ที่ 750,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 26.4 ล้านบาท



บทความแนะนำ