พีคสุดๆ! "หนุ่ม กะลา" โพสต์ข้อความนี้ ถึงภรรยา "จูน" อ่านแล้ว เข้าใจเลย!

อ่าน 1,136

เป็นคู่รักมีความหวานให้กันตลอดเวลา สำหรับนักร้องเพลงร็อกคนดัง "หนุ่ม กะลา" และภรรยาสาว "จูน เพ็ญชุลี" ล่าสุด! หนุ่มกะลาก็ทำซึ้ง ด้วยการโพสต์ภาพของเขากับภรรยาในวันที่แต่งงานพร้อมกับเขียนข้อความอย่างสุดซึ้งลงไอจีว่า

"ครบรอบแต่งงานมา7ปี และคบกันมา 21ปีเวลาผ่านไปรวดเร็วจริงๆ เผลอแป๊บเดียวครึ่งชีวิตแล้วที่เราคบกันมา ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมามากมายเหลือเกิน ในวันที่อ่อนแอที่สุด หนุ่มจะไม่มีวันเข้มแข็งและลุกขึ้นมาต่อสู้กับปัญหาได้เลย ถ้าไม่มีกำลังใจจากจูน และหนุ่มไม่มีทางเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้แน่นอนถ้าไม่มีจูน ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณสุดหัวใจ รักเสมอ #NUMKALA"

และทางด้านภรรยาสาวก็ได้ออกมาโพสต์ตอบกลับสามีอย่างสุดซึ้งเช่นกันว่า "ขอบคุณนะที่รักและดูแลกันมาร่วม20ปี ช่วยกันคิดช่วยกันทำ เป็นกำลังใจให้กันเดินด้วยกันไปเรื่อยๆนะ ขอบคุณกับทุกสิ่งที่ทำให้ ชีวิตตอนนี้happyมากๆแล้ว รักเสมอ" ช่างเป็นครอบครัวที่ดูอบอุ่นมากจริงๆ ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:@numkala , junepenchu



บทความแนะนำ


มหาวิทยาลัยบูรพาเลขเด็ดเชฟรอนแจกทุนฝึกอบรมช่างเทคนิคปิโตรเลียมข่าวล่าสุดทุนการศึกษาในประเทศการศึกษาทุนการศึกษาเรียนต่อในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก