ขนลุกทั้งโซเชียล! "แก๊ง นศ." เที่ยวป่าคำชะโนด ไม่ถึงเดือน "เพื่อนผูกคอตาย" ไปทีละคน ก่อนรู้พวกเขาเจออะไรในป่า หลอนผวาจนวันตาย !

อ่าน 2,277

เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุสะเทือนขวัญภายในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ย่าน ม.ศรีปทุม ม.1 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วยทีมแพทย์ชันสูตร รพ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมังกรชลบุรี

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพผูกคอตายในห้องพักเลขที่ 2213 ชั้น 2 ของอพาร์ทเมนท์ ทราบชื่อ คือ น.ส.อารีรัตน์ คำมะฤทธิ์ อายุ 20 ปี นักศึกษาสาวหล่อ ม.ศรีปทุม ชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ สภาพศพใช้ผ้าเช็ดตัวสีแดงผูกคอตัวเองห้อยกับราวตากผ้าบริเวณระเบียงห้อง ไม่มีร่องรองการต่อสู้หรือถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง บนเตียงพบโทรศัพท์มือถือวางอยู่

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายเล่าว่า เมื่อราวๆ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ตายและเพื่อนอีก 5 คน ได้เดินทางไปเที่ยวที่ป่าคำชะโนด จ.อุดรธานี เพื่อกราบไหว้พญานาคและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเมื่อไปถึง ผู้ตายและเพื่อนรุ่นพี่อีก 1 คน ได้เข้าไปทักทานกับหญิงแปลกหน้าที่พบโดยบังเอิญในคำชะโนด พร้อมทั้งพยายามแนะนำให้ตนและเพื่อนอีก 2 คนที่มาด้วย ได้ทำความรู้จักกับหญิงคนดังกล่าว ทว่า ตนและเพื่อนๆอีก 2 คนกลับมองไม่เห็นหญิงคนที่ทั้งคู่กล่าวอ้าง??? จึงเตือนไปว่า อย่าไปทักคนที่ไม่รู้จักหรือคนแปลกหน้า!!

กระทั่งเมื่อกลับมาที่ชลบุรี เพื่อนรุ่นพี่ได้ผูกคอตายที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวบางละมุง จ.ชลบุรี จนเวลาผ่านมา 1 สัปดาห์ น.ส.อารีรัตน์ ก็ได้ผูกคอตายตามไป โดยก่อนตาย แฟนสาวของ น.ส.อารีรัตน์ เล่าว่า น.ส.อารีรัตน์ ได้โทรมาหาตน แต่ไม่ได้เป็นเสียงของ น.ส.อารีรัตน์ แต่อย่างใด??? จึงขอร้องให้เพื่อนมาดูที่ห้องพัก พบว่าแฟนทอมของตนกลายเป็นศพผูกคอตายไปแล้ว !!!!?

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้ตายเคลื่อนย้ายไปที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ในขณะที่เพื่อนๆผู้ตายต่างยืนยันว่า ผู้ตายเป็นคนสนุกสนานร่าเริง สุขภาพแข็งแรง พร้อมทั้งยังเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะดี ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะมาจากความเครียด เนื่องจากระยะหลังมาผู้ตายมักจะเล่าว่าภาพผู้หญิงแปลกหน้าที่พบที่ป่าคำชะโนดนั้น ยังคงตามมาหลอกหลอนอยู่เป็นประจำ สร้างความสะพรึงกลัวให้กับเพื่อนที่ทราบเหตุการณ์เป็นอย่างมาก!!!

ที่มา กู้ภัยมังกรชลบุรี

เรียบเรียง และ เขียนข่าวโดย

พันธ์พิงค์ อินสันทราย :: ทีมงาน ที่สุดดอทคอม



บทความแนะนำ


ที่เที่ยววีออส117แรงม้าอุบัติเหตุผู้หญิงเที่ยวในประเทศเขาหญ้าแหลมความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก