แม่เหยียบหัวลูก มอบตัวแล้ว!! อ้างไม่มีเจตนา วอนสังคมเห็นใจ - ตร.จ่อดำเนินคดี พร้อมเร่งตามตัวเด็ก

อ่าน 9,667

แม่เหยียบหัวลูก โร่พบตำรวจอ้างไม่มีเจตนาทำร้ายลูก - ตร.จ่อดำเนินคดี พร้อมเร่งตามตัวเด็ก

ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด เปิดเผย ความคืบหน้ากรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดิโอ ภาพเหตุการณ์หญิงสาวรายหนึ่งใช้เท้าเหยียบศีรษะเด็กชายพร้อมกับใช้เชือกฟางมัดเด็กไว้กับรั้วเหล็กข้างถนนสร้างความเวทนาแก่ผู้พบเห็น ซึ่งต่อมาทรายว่าเป็นแม่แท้ๆ ของเด็กคนดังกล่าว จึงถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมว่า จากการตรวจสอบทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ (17มี.ค.) เวลาประมาณ 19.00 น. บริเวณร้านขายผลไม้ปากทางเข้าวัดกู้ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ล่าสุดผู้เป็นแม่ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ดแล้ว โดยอ้างว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นลูกของตนเอง อายุ 11 ปี เรียนอยู่ ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังเกิดเหตุได้หลบหนีออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อคืนและขณะนี้ยังหาไม่เจอตัว ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปนั้น เนื่องจากเด็กได้ขโมยเงินจากบ้าน จึงต้องการทำโทษแต่ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายลูกตัวเองรุนแรง

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เตรียมดำเนินคดีเนื่องจากเป็นคดีอาญาทำร้ายร่างกาย แต่อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะต้องตามหาเด็กให้เจอ พร้อมประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ร่วมตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยเฉพาะพฤติกรรมของเด็ก ก่อนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป



บทความแนะนำ


กระท้อนแตงโมฝรั่งบิ๊กซีข่าวล่าสุดนครศรีธรรมราชหนุ่มเทศบาลโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก