ญาญ่า ยืนกราน! ไร้ปัญหา ณเดชน์ เคลียร์สงสัย แม่แก้ว ไม่โพสต์รูปเรานานแล้ว!!

อ่าน 8,217

หลังออกงานคู่เคลียร์ประเด็นคู่จิ้นซุกกิ๊กเริ่มตีตัวห่างแล้วว่าไม่เป็นความจริง สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดกระแสข่าวเม้าท์เรื่องความสัมพันธ์ยังไม่ซาไป เพราะมีคนจับตาไปถึงไอจีของ แม่แก้ว คุณแม่ของฝ่ายชายที่ไม่ได้โพสต์ภาพของ สาวญาญ่า นานนับเดือน ซึ่งต่างจากก่อนหน้านี้ที่ขยันโพสต์รูปคู่หวานๆ เสิร์ฟแฟนๆ NY ให้ได้ฟินกันแทบทุกวัน งานนี้ สาวญาญ่า ยอมรับว่าไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็ยังคุยกับ แม่แก้ว ปกติ ยืนยันไม่ได้มีปัญหาทะเลาะตามข่าวลือ

"ล่าสุดนัดรวมตัวกับคิมเบอร์ลี่และมาร์กี้ นัดกันหลายวันแล้วค่ะ แต่เพิ่งจะมีโอกาสได้ส่งรูปให้กัน เดี๋ยวมีโปรเจคด้วยกัน โปรเจคทำบุญทางภาคเหนือ แต่ว่าชื่อโรงเรียนกับวันยังไม่ลงตัว เอาไว้รายละเอียดสามารถตามไปดูในอินสตาแกรมของเราได้ค่ะ แต่น่าจะอีกหลายเดือน ปีที่แล้วหนูทำกับคิมใช่ไหมคะ คือตอนนั้นเราก็ตั้งใจจะทำ 3 คนแต่ว่ากี้เขาไม่ว่าง ดังนั้นปีนี้เราก็เลยตั้งใจว่าจะต้องทำร่วมกันให้ได้ คือโปรเจคนี้มีแค่เรา 3 คนจริงๆ (ยิ้ม) ส่วนโปรเจคกับพี่ณเดชน์ก็เพิ่งจะทำไปเมื่อเดือน 12 ที่ผ่านมา อีกอย่างโปรเจคนี้มันเป็นโปรเจคของสาวๆ ด้วย"

"โปรเจคต่อไปกับพี่ณเดชน์ยังไม่รู้เลยค่ะ เพราะทุกๆ ครั้งแม่แก้วจะเป็นคนชวน แต่ก็ต้องรอดูค่ะว่าจะยังไง ส่วนที่คนสังเกตว่าแม่แก้วไม่ได้ลงรูปเราในไอจีนานแล้ว อันนี้ไม่รู้ ไม่ได้มีปัญหาค่ะ สำหรับหนูไม่มีค่ะ ไม่ได้เจอแม่แก้วเลย เจอครั้งล่าสุดที่ถ่ายโฆษณาค่ะ ไปถ่ายโฆษณาแล้วก็เจอกัน (ยิ้ม) ในกองละครที่ถ่ายละครกับพี่ณเดชน์ไม่ได้เจอค่ะ (ยิ้ม) เรื่องทะเลาะไม่มีอะไรค่ะ ไม่มีอะไรเลย กับแม่แก้วก็ยังมีคุยกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ คุยกันปกติ ถ้าหากมีงานบุญก็จะร่วมอนุโมทนาบุญ" ญาญ่า กล่าว



บทความแนะนำ


ดูดวงความสวยความงามLolaSaleอันตรายน้ำยาลอกผิวขาวเกร็ดดูดวงผู้หญิงโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก