"เมย์ พิชญ์นาฏ" บอกอีก 2 ปี แต่งแน่ถ้าคนนี้ไม่หนีไปไหน ดูแล "เจ ชนาธิป" ยามป่วย

อ่าน 4,348

รับช่อดอกไม้จากงานแต่งของเพื่อนมาก็หลายงานแล้ว แต่ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ถามเรื่องงานวิวาห์กี่ทีกี่ก็บอกว่ายังไม่รีบ ทุกครั้งแม้แฟนหนุ่มนักบอล เมสซีเจ หรือ เจ ชนาธิป จะคุกเข่าขอแต่งงานสวมแหวนเพื่อเป็นการตีตราจองไปแล้วก็ตาม และสดๆ ร้อนๆ งานแต่งเพื่อนรั่กอย่าง ครีม เปรมสินี เธอก็ได้รับดอกไม้มาเหมือนกัน จนต้องถามสักหน่อย

เจ้าตัวบอกว่า อันนี้ได้แต่ก็ไม่ได้ภูมิใจเท่าไหร่ เพราะเค้าไม่ได้โยนให้เรา เค้าเรียกชื่อเราให้ไปรับเลยทั้งงานไปหมดแล้ว แฮปปี้งานเพื่อนของเรา งานของเพื่อนสนิทได้เกือบทุกคนเลย (จะเป็นช่อสุดท้ายของเรา?) จะพยายามค่ะ ไม่แน่ใจนะว่าได้เท่าไหร่ ถึง 20 หรือเปล่า แต่คิดว่าเยอะ เฉพาะที่เป็นดาราเพื่อนสนิทเคยนับได้ประมาณ8 ช่อ เค้าก็บอกขอเถอะ ช่วยเป็นคนต่อจากเค้า ก็พยายามอยู่ เราก็หวังไว้ว่าคนนี้แหละ ทั้งคู่ก็ตรงลงกัน มันจะเร็วจะช้า เค้าก็ใช้เวลาสร้างเนื้อสร้างตัว ตอนไปรับดอกไม้ไม่เขินเพราะได้รับบ่อยจนชินแล้ว ตอนนี้เรื่องแต่งมีการคุยกันกับ เจ ชนาธิป แล้วแพลนแต่งงานคาดอีก 2 ปี รอทุกอย่างพร้อมก่อน และถ้าคนนี้ไม่ไปไหนซะก่อน

ส่วนแฟนหนุ่มที่ป่วยเป็นไข้หวัดก็อดเป็นห่วงไม่ได้ และได้พาไปหาหมอแล้ว หลังจากเกาหลีมา ไปแข่งมา AFC แม้ไม่ค่อยได้เจกันก็วิดีโอคอลหา เป็นห่วงอยากให้เขาพักผ่อนเยอะๆ



บทความแนะนำ


ทำสีผมการแต่งหน้าฮวงจุ้ยความเศร้าความเหงาความโดดเดี่ยวดูดวงทรงผมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก