สะเทือนใจพ่อ "โหน่ง" เสียใจกับครอบครัว ยันร่วมงานศพ จนท.เตรียมตรวจวัดแอลกอฮอล์

อ่าน 12,923

หลังจากที่ โหน่ง ชะชะช่า เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ที่ลูกชายคนโตคือ เดียร์ ขับรถบีเอ็มดับบริว มาและเกิดอุบัติเหตุรถชน เข้ากับรถเก๋ง มิตซูบิชิ ที่เลี้ยวยูเทิร์นมาอย่างจัง จนเป็นเหตุให้คู่กรณีเสียชีวิตทันที เมื่อช่วงเวลาประมาณ 1.00น. ของวันที่ 20/3/60 นั้น

ล่าสุด เดียร์ หรือนายกิติภูมิ เอี่ยมสุข หรือ เดียร์ อายุ 28 ปี ทราบภายหลังว่าเป็นเป็นลูกชายคนโตของ ตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ได้รับบาดเจ็บอาการไม่สาหัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพรพ.ธัญบุรี ได้นำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.เปาโลรังสิตแล้ว

โดยการสอบสวนเบื้องต้น รถเก๋งบีเอ็มของ นายกิติภูมิ ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ได้ขับมาจาก จ.นครนายก เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักที่รังสิต ส่วน รถของนายพรพิชิต กำลังจะเลี้ยวรถเพื่อกลับรถโดยออกมากะทันหัน จึงทำให้เกิดการชนกันขึ้นอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตามได้ตั้งข้อหาประมาทร่วม กับผู้ขับขี่รถทั้งสองคันไว้ก่อน ทั้งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและต้องรอผลการตรวจชันสูตรจากแพทย์ก่อนว่า ผู้ตายกับผู้บาดเจ็บมีปริมาณแอลกอฮอล์ ในร่างกายหรือไม่

ทั้งนี้ ยังต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ และเก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป?ซึ่ง โหน่ง ได้เผยว่า ลูกชายของตนเองกำลังเดินทางกลับจากร้านบะหมี่ โหน่ง ชะชะช่า สาขา จ.นครนายก และกำลังจะกลับที่พักย่านคลอง 2 ธัญบุรี โดยขับมาคนเดียวเหมือนทุกวัน ทั้งนี้ตนเอง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย และยืนยันว่าจะเดินทางไปร่วมงานศพแน่นอน หลังจากที่ได้ดูอาการของลูกชาย ในเรื่องของอุบัติเหตุนี้สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

cr. khaosod.co.th



บทความแนะนำ


WindowsAMDMicrosoftโปรโมชั่นบัตรเครดิตJCBถนคนเดินวัวลายเชียงใหม่เที่ยวในประเทศที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก