ป๋อง กพล ไม่ได้ปิด...ซุกลูกเมีย แค่อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว

อ่าน 11,700

เกิดเป็นกระแสฮือฮาเมื่อพิธีกรรุ่นเดอะแห่งวงการลี้ลับ ?ป๋อง กพล? ถูกดีเจสาวรุ่นน้อง ?ต้นหอม ศกุนตลา? โพสต์ภาพเด็กปริศนาพร้อมบอกว่าเป็นลูกของป๋องลงในไอจี จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ป๋อง กพล แอบมีลูกเมียตั้งแต่เมื่อไหร่

ล่าสุด ป๋อง กพล ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่ามีลูกจริงชื่อ ?น้องเป็ดน้ำ? ตอนนี้อายุได้หนึ่งขวบแล้ว พร้อมบอกไม่ได้ตั้งใจปิดแต่แค่อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวเนื่องจากภรรยาก็ไม่ใช่คนในวงการ ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นตนไม่คิดจะแต่งแต่แรกอยู่แล้วจึงไม่ค่อยมีใครทราบว่ามีครอบครัว ทั้งยังยืนยันว่าอายุ 50 คงไม่ใช่น่าใช่ปัญหา ตอนนี้ติดใจอยากจะมีลูกเพิ่มอีกสักคนไว้เป็นเพื่อนเล่น

วันนี้เหมือนยอมเปิดตัวภรยากับลูกแล้ว??ถามว่ายอมเปิดตัวไหม ก็ไม่ได้ปิดครับ เพียงแต่รู้สึกว่าน้องไม่ใช่คนในวงการ เขาเป็นคนนอกวงการ ส่วนตัวเล็กด้วยความที่เป็นเด็กเรารู้สึกว่าไม่อยากให้เขาออกกล้องเพราะเขายังเล็กมาก แต่วันพรุ่งนี้เขาจะครบ 1ขวบแล้ว ชื่อน้องเป็ดน้ำ จากข่าวที่มีออกมาอาจเป็นเพราะน้องต้นหอมมันอยู่ในกรุ๊ปที่มีเรารวมกันด้วยกรุ๊ปหนึ่ง ด้วยความที่ผมอยากอวดรูปลูกก็โยนรูปไปในกรุ๊ป ก็รู้อยู่ว่าคนตามไอจีมันไม่รู้กี่ล้านคน มันดีใจเพราะเป็นเหมือนหลานอีกคนของต้นหอมเลยเอารูปไปลง จึงกลายเป็นว่าทุกคนรู้กัน เพียงแต่ที่ผ่านมาไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่มีมุมที่จะมาบอกครับ?

หลายคนจะไม่ค่อยทราบกับเรื่องส่วนตัวตรงนี้ของพี่ป๋อง ว่าแต่งงานไปเมื่อไหร่??ไม่ได้แต่งครับ และไม่คิดจะแต่งงานอยู่แล้ว จริงๆ คนนี้เราอยู่กันมาตั้งนานแล้วครับ แล้วมีช่วงหนึ่งที่ไม่คิดว่าจะมีลูก จนเราอายุ 50 และตัวน้องเขาสามสิบกว่า เราอยู่กันมาเป็นเวลาสิบกว่าปีแล้ว พอเรามานั่งคิดอายุเราก็ 50 แล้ว มีบางมุมที่เหงา เรามาพูดกันเล่นๆ นะว่าเกิดผมตายไป แล้วคุณไปมีสามีใหม่จะทำยังไง (หัวเราะ) ถ้างั้นมีลูกก็คงดีมั้ง ตอนแรกไม่คิดจะมีแต่พอมีแล้วชีวิตลี่ยนเลยครับ มีความรู้สึกว่าเรามีเป้าหมาย แต่ก่อนเราไม่รู้ว่าเราทำเพื่ออะไรเหมือนกัน แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเป้าหมายเราทำเพื่อลูก?

ถ้า ณ วันนี้ต้นหอมไม่โพสต์ภาพลูก เราก็ยังไม่เปิดตัวน้องใช่ไหม??ก็ไม่ครับ คือถ้าถามว่าก่อนต้นหอมรู้ ตั๊กก็รู้แล้ว หนุ่ม กรรชัยก็รู้ จริงๆ หลายๆ คนรู้หมดแล้วครับ เพียงแต่ว่าพวกเราผู้ชายอาจจะไม่ได้พูดกัน แต่บังเอิญต้นหอมเป็นน้องสาวผู้หญิงดีใจเลยโพสต์ ถ้าหอมไม่โพสต์ในใจเราก็คิดว่าไม่อยากบอกใคร เพราะเรารู้สึกว่าเราเป็นคนธรรมดา น้องก็เป็นคนธรรมดา ไอตัวเล็กออกมาก็เป็นคนธรรมดา เราเลยอยากให้อีกมุมเราโฟกัสเรื่องงานเพราระส่วนมากเราไม่ค่อยได้เป็นข่าวอยู่แล้ว แต่พอหลังจากนี้ไปก็เริ่มมีคนสนใจลูกเป็ดเยอะขึ้น อาจจะด้วยความที่มันน่ารักมั้ง ตั๊กก็ชอบ ใครเห็นก็ชอบ วันนึงเราไปออกรายการพี่หนูแหม่มโดยบังเอิญ คือเราไปเป็นแขกรับเชิญและเอาลูกไปด้วย พี่หนูแหม่มก็ชอบ เพราะน้องเป็นคนยิ้มง่าย หัวเราะง่าย ใครเห็นก็ชอบก็หลงรัก?

แต่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีใครสงสัย เพราะเราทำตัวเจ้าชู้เหมือนคนโสดมาตลอด??(หัวเราะ) อันนี้ก็เป็นเรื่องที่คลุมเครือ ก่อนหน้านี้เรายังเป็นผู้ชายลั๊นลาเพราะไม่ได้แต่งงานอะไร จนตอนหลังที่เรามีลูกและคนเริ่มรู้ แต่เราก็ยังมีมุมซ่าๆ ที่เป็นตัวเราอยู่ครับ?

เวลาหยอดสาวในรายการ ภรรยาว่าอะไรหรือเปล่า??(หัวเราะ) ไม่ครับ ผมว่าเขาเป็นคนที่เข้าใจนะ อาจเพราะคนแบบนี้มั้งที่อยู่กับคนแบบเราได้ บางวันผมว่าเขาอาจจะรู้ด้วยซ้ำว่าตัวเรามีกลิ่นน้ำหอมที่แปลกปลอมมา แต่บางทีเขาอาจจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ซึ่งผมมองว่าอันนี้คือเสน่ห์ของผู้หญิงแบบนี้นะ ถ้าเกิดรู้ทุกอย่าง ยุ่งทุกอย่าง มันอาจจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ก็ได้ครับ โทรศัพท์มือถือเขาก็ไม่เคยเช็คเลย?

แสดงว่าทุกวันนี้ยังไม่ได้ถอดเขี้ยวเล็บเลย??ก็มีแรดบ้าง (หัวเราะ) คือผมก็ไม่รู้จะโกหกทำไม จะบอกว่าตัวเองเป็นคนดีก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น ก็ยังมีแรดๆ ซ่าๆ เฮี้ยวๆ บ้างครับ แต่ถ้าถามว่ามีลูกแล้วทำให้เบาลงไหม ก็เบาลงครับ ไม่ได้หัวหกก้นขวิดเหมือนเมื่อก่อน ถ้าวันไหนเลิกงานเสร็จช่วงที่ยังไม่มีเจ้าตัวเล็กก็ยังไปแรดต่อ แต่พอมีตัวเล็กแล้วเรารู้สึกว่าเข้าบ้านดีกว่า วันก่อนมันไม่สบาย ตัวร้อน เป็นไข้ เรารู้สึกว่าเราอยากกลับไปหาเขา อย่างน้อยก็ไปดู ไปช่วยเขาเช็ดตัวบ้างอะไรบ้าง?

พอเปิดตัวแล้วสบายใจขึ้นไหม??เหมือนเดิมทุกอย่างเลยครับ ไม่ได้รู้สึกว่าสบายใจขึ้นหรือไม่สบายใจ แค่วันนี้มีคนรู้เยอะขึ้น จากตอนแรกที่คิดว่าไม่อยากให้เป็นมุมเปิดเท่านั้นเอง เพราะเรามองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว จะสังเกตได้ว่าเราไม่เคยให้ใครไปบ้านเลย รายการหลายๆ รายการที่พยายามติดต่อขอไปบ้าน เราก็ปฏิเสธตลอด เพราะเรารู้สึกว่าเรื่องบ้านเรื่องครอบครัวมันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ อีกอย่างบ้านผมมันก็เป็นแค่บ้านธรรมดาหลังนึง หลายคนอาจจะคิดว่าบ้าน ป๋อง กพล ต้องมีวัตถุมงคลเยอะ มีของขลัง มีผี มีกุมารทอง แต่จริงๆ ไม่มีเลยครับ มีแต่ของเล่นแค่นั้น?

เราเลยไม่อยากให้ใครรู้เรื่องส่วนตัว??ไม่ๆ แค่ไม่อยากให้ใครไปบ้าน (หัวเราะ) พอเราเข้าไปในบ้านก็จะเป็นอีกโลกนึง แต่พอออกมาทำงานก็เป็นอีกโลกนึงครับ?

พอเปิดตัวน้องแล้ว จะมีโอกาสพาน้องมาออกงานให้สื่อมวลชนได้เห็นไหม??ไม่ครับ วันนี้ก็คุยกับที่บ้านอยู่ ยังบอกว่าวันนี้จะมีนักข่าวมาสัมภาษณ์ก็บอกเขา ตัวแฟนเขาก็รู้สึกว่าเขินๆ เหมือนกันเวลาที่ไปตามตลาดหรืออะไรพวกนี้แล้วมีคนจำเขาได้ เขาจะรู้สึกว่าเริ่มมีคนรู้จักเขาแล้ว เริ่มมีคนโฟกัสเขาแล้ว รวมถึงตัวเล็กที่ก่อนหน้านี้ไม่สบาย เราเลยรู้สึกว่ายังดีกว่า รออีกสักระยะหนึ่ง ถ้าเกิดมันโตขึ้นมาแล้วชอบวงการนี้ก็อีกเรื่องหนึ่ง ตอนนี้เราเลยไม่ได้มาพลักดันว่าต้องมาออกทีวีหรือไปนู้นไปนี่ พอมี 1 รายการที่ติดต่อเข้ามาเเล้ว ก็มีอีกหลายรายการที่ติดต่อเข้ามา อยากจะสัมภาษณ์เราเเละน้อง อยากอยู่เเบบนี้ไปก่อน?

อยากมีอีกซักคนไหม??ตั้งใจอยากมีอีกซัก 1 คนครับ อยากให้บ้านเสียงดังเเละสนุกสนานมากกว่านี้ มีอายุเยอะเเล้วถ้าจะมีต้องรีบเเล้ว?

คนมองว่า 50 เเล้วยังฟิตอยู่??(หัวเราะ) ก็ไม่ได้ฟิตมาก นานๆ ทียิ่งเข้าเป้า เป็นไปตามจังหวะ?

มีน้องเเล้วความรู้สึกเปลี่ยนไหม??เปลี่ยนครับ พอเราหลับตาก็จะเห็นหน้าเขาเป็นคนเเรก เวลาเรากลับไปความเหนื่อยที่ทำงานมาทั้งวันก็จะหายไปเลย เลยเริ่มเข้าใจว่าทำไมพ่อเเม่ถึงรักเรา วันนี้เราเข้าใจละ?

คิดอย่างนี้มีตั้งนานเเล้วไหม??ใช่ครับ เพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกันมา ตอนนี้ลูกโตหมดเเล้ว ลูกเราน่าจะเล็กที่สุดในรุ่น?

พาลูกไปจับผีหรือยัง??ยังครับ (หัวเราะ)?

จะมีต่อเลยไหม??ไม่อยากให้ห่างกันมาก ตอนนี้มองไหว ประมาณอีก 1-2 ปี?

เรื่องสุขภาพละ??ก็ไม่ได้ฟิตอะไรมาก เพราะทำงานตลอด จะพยายาม ถ้าไม่ได้ก็คงทำกิ๊ฟ?

วางเเพลนเรื่องชีวิตน้องยังไงบ้าง??ไม่ได้วางอะไรเลย เเค่อยากให้เขาเป็นคนดี ไม่ซีเรียสว่าน้องจะทำอาชีพอะไร อยากให้เขาเป็นคนดีพอ?

รู้สึกยังไงคนชมว่าลูกเราน่ารัก??ดีครับ พ่อก็ไม่ได้หน้าต าดีอะไร เเม่ก็ไม่ได้สวย ลูกออกมาน่ารักดี (หัวเราะ) หน้าน้องน่ารักมาก?

ชื่อน้องมาจากไหน??เพื่อนในรุ่นส่งรูปสติ๊กเกอร์ไลน์กัน คนนึงส่งรูปไก่ คนนึงส่งรูปเป็ด ทีนี้เราเลยเรียกเป็ดตั้งเเต่ในท้องมาเลย พอน้องเกิดเดือนมีนา กลัวเขาจะร้อนเลยใส่คำว่า น้ำ ลงไป กลายเป็น เป็ดน้ำ มีหลายๆ คนช่วยตั้งชื่อให้นะ ตอนเเรกเราจะตั้งว่า ดีเจ เพราะเป็นดีเจอยู่เเล้ว สรุปใช้คำว่า เป็ดน้ำไป เพราะพ่อชื่อ ป๋อง ด้วย?



บทความแนะนำ


การแต่งตัวเทคโนโลยีสัปดาห์ลักษณะนิสัยดวงความรักความสวยความงามiOSCapitanผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก