สายกิน ต้องลอง! กับ 5 ของกินเล่นเด็ดๆ ในเซเว่น ที่หลายคนอาจมองข้าม แต่ละอย่างดีงามทั้งนั้น!

อ่าน 6,141

มาค่ะสายแดกทั้งหลาย!! พลอยมึนขอบอกเลยว่าอย่าได้พลาดความอร่อยนี้อย่างเด็ดขาด ซึ่งสิ่งที่เรานำมายั่วยวนต่อมความหิวของทุกคนภายในวันนี้ก็คือของกินเด็ดๆ ทั้ง 5 อย่างที่มีขายอยู่ในเซเว่นอีเลฟเว่น

แต่งานนี้พลอยมึนเชื่อว่าของกินเล่นทั้ง 5 อย่างที่เรานำมารีวิว หลายๆ คนคงไม่เคยได้ชิมด้วยซ้ำไป งานนี้จะมีของกินอะไรที่น่าสนใจควรค่าแก่การลิ้มลองบ้างตามพลอยมึนไปดูกันเลยค่า!

มะม่วงกวนอบแห้งวรพร สินค้าโอท็อป ของดีเมืองแปดริ้ว!!

ราคา : 12 บาท

สาวกมะม่วงกวนรัวมือค่า!!! ตอนนี้มะม่วงกวนไม่ได้หากินยากอีกต่อไปแล้วจ้า เพราะมีขายอยู่ในเซเว่นใกล้บ้านคุณ!! สาวกมะม่วงกวนอย่างพลอยมึนบอกเลยว่าแฮปปี้เวอร์เพราะมะม่วงกวนถือเป็นของโปรดอันดับต้นๆ ของเราเลย ว่าแล้วก็แกะชิมกันเลยดีกว่า มะม่วงกวนอบแห้งวรพรจะบรรจุมะม่วงกวนมาในขนาดพอดีคำให้ทุกคนได้กินกันแบบง่ายๆ เนื้อมะม่วงกวนก็นิ่ม ไม่เหนียวเลย กัดแล้วนุ่มนิ่มมาก กินเข้าไปคำแรกก็จะได้รสชาติของมะม่วงกวนแบบเต็มเปี่ยม ตัวมะม่วงกวนรสชาติออกเปรี๊ยวไม่หวานเจี๊ยบจนแสบคอ อร่อยใช้ได้เลยล่ะค่ะ

ทองม้วนกรอบรสกล้วยหอม Suthera (สุธีรา)

ราคา : 15 บาท

มาต่อกันที่ทองม้วนเลยจ้า ที่ผ่านมาหลายๆ คนคงจะได้เห็นขนมทองม้วนถูกนำมาแต่งเติมเพื่อเพิ่มรสชาติใหม่ๆ มากมาย และในวันนี้พลอยมึนก็มีขนมทองม้วนอีกหนึ่งรสชาติมายั่วยวนให้ทุกคนต้องอยากชิม! โดยนี่คือ ทองม้วนกรอบสุธีรา เขาได้ทำทองม้วนรสกล้วยหอมออกมา ในหนึ่งห่อมีมาให้ 6 ชิ้นด้วยกัน แกะห่อออกมาสิ่งแรกที่สัมผัสได้ก็คือความหอมละมุนของกลิ่นกล้วยหอม ซึ่งมันหอมมากจริงๆ นะ ตัวทองม้วนก็มีความกรอบสมชื่อ กินแล้วรับรู้ถึงความเป็นกล้วยหอมคละคลุ้งอยู่เต็มปาก บวกกับรสชาติของทองม้วนสุธีราที่มีความอร่อยอยู่แล้ว เป็นอะไรที่ละมุนลงตัว ใครที่อยากกินอะไรใหม่ๆ ต้องลอง!

Fruit manie (ฟรุ๊ตมาเนีย) ลูกเกดสีทอง

ราคา : 20 บาท

ฮั่นแน่! ชิ้นนี้คงจะถูกใจใครหลายๆ คน เพราะมันคือ ลูกเกด ของกินเล่นที่ทุกๆ คนเคยกินมาตั้งแต่ยังเด็ก แต่ลูกเกดสีทองของ Fruit manie นั้นไม่ธรรมาดนะจ๊ะ เพราะเป็นลูกเกดสีทองที่ทำมาจากองุ่นในประเทศชิลี!! แกะซองมาปุ๊ป ทุกคนก็จะเจอเข้ากับเจ้าลูกเกดเสีทองเม็ดโต ใหญ่ประมาณข้อนิ้วชี้ทีเดียว! ใหญ่ๆ แบบนี้เป็นอะไรที่เคี้ยวมันส์ม๊วกกก ส่วนรสชาติลูกเกดตัวนี้ก็จะออกหวานอมเปรี๊ยว แต่จะมีความเปรี๊ยวนำมามากกว่า ใครที่ไม่ชอบกินลูกเกดหวานๆ เลี่ยนๆ ต้องชอบ พลอยมึนเองก็ยังถูกใจ งานนี้มีซื้อกินอีกแน่นอนค่า

ข้าวซอยตัด ปลาทอง รสดั้งเดิมผสมลำไย!!

ขอออกตัวก่อนเลยว่านี่เป็นครั้งแรกที่พลอยมึนได้ลองกินข้าวซอยตัด เอาจริงๆ ก็เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกก็ในเซเว่น ไปเสิชกูเกิ้ลดูทราบว่าข้าวซอยตัดเป็นขนมของทางภาคเหนือ ทานคู่กับชาหรือกาแฟร้อนๆ ก็จะเข้ากันดี ตัวขนมทำมาจากแป้งสาลี มีกลิ่นหอม เห็นรูปร่างขนมเป็นแบบนี้หลายๆ คนคงคิดว่าตัวขนมจะต้องแข็งแน่ๆ ใช่ไหมล่ะคะ แต่บอกเลยว่าไม่ ถึงจะเป็นขนมที่ทอดกับน้ำมันแต่ข้าวซอยตัดเป็นอะไรที่นุ่มนิ่มมาก มีความกรอบนิดๆ ถึงขั้นกินแล้วละลายในปากเลยทีเดียว ถ้าได้ชาร้อนๆ สักถ้วยต้องฟินหนักมากแน่ๆ รสชาติไม่หวานมาก กลมกล่อมกำลังดี แทรกด้วยรสของลำไย ถ้าใครอยากลองของดีของภาคเหนือก็ไปซื้อมาลองกินกันได้นะจ๊ะ ราคาเบาๆ ชิ้นละ 6 บาทเท่านั้น

ฟรุ๊ตแลนด์ สตรอเบอรี่อบนิ่ม

ราคา : 20 บาท

เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปที่นำมาขายในเซเว่นอีเลฟเว่น สำหรับ ฟรุ๊ตแลนด์ สตรอเบอรี่อบนิ่ม ซึ่งผลไม้ยอดนิยมอย่างสตรอเบอรี่แน่นอนว่าในเซเว่นอีเลฟเว่นก็จะมีสินค้าสตรอเบอรี่แปรรูปอยู่มากมายหลายยี่ห้อ แต่ที่พลอยมึนเลือกหยิบยี่ห้อ ฟรุ๊ตแลนด์มาก็เพราะมันเป็นสตรอเบอรี่ "อบนิ่ม" ที่ตัวเองยังไม่เคยกิน งานนี้บอกเลยว่าเป็นอะไรที่นิ่มสมชื่อจริงๆ แวปแรกเห็นแล้วนึกว่าเยลลี่ ตัวสตรอเบอรี่เองก็จะนิ่มๆ เคี้ยวหนึบ รสชาติหวานอมเปรี๊ยว กินเพลินดีเหมือนกัน จริงๆ แล้วพลอยมึนไม่ค่อยจะถูกจริตกับผลไม้แปรรูปเท่าไหร่ แต่สำหรับฟรุ๊ตแลนด์ สตรอเบอรี่อบนิ่ม บอกตรงๆ เลยว่าพลอยมึนแอบติดใจในอร่อยกรุบกริบอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ ชอบค่า

ครบแล้วจ้ากับของกินเล่นทั้ง 5 อย่าง ที่เรานำมาเสนอให้แก่เหล่านักกินทุกๆ คน ใครอยากลองอะไรก็พุ่งตัวไปเซเว่นอีเลฟเว่นใกล้ๆ กันได้เลยจ้า งานนี้พลอยมึนอยากให้ทุกคนลองกินอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ดูบ้าง เพื่อจะเจอไอเท็มเด็ดโดยไม่รู้ตัว! สำหรับรีวิวนี้พลอยมึนขอลาทุกคนไปเพียงเท่านี้ค่า (จะรีบไปเซเว่นเพื่อมีไอเท็มเด็ดๆ มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันอีก บรัยย)



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดผู้ชายการเรียนทำคะแนนสำคัญพญานาครักแท้ความรักผู้หญิงกระดูกพญานาคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก