กทม.ปิดซ่อมสะพานไทย-เบลเยี่ยมขาออก วันแรก การจราจรติดขัดหนัก ผู้ใช้รถยังสับสนช่องทาง

อ่าน 1,093

หลังจากกทม.กำหนดวันปิดซ่อมสะพานไทยเบลเยี่ยม ฝั่งขาออก มุ่งหน้าคลองเตย ตั้งแต่ช่วงเวลา 06:00 ที่ผ่านมา การจราจรบนถ.พระราม4 ติดขัดถึงหัวลำโพง เพราะรถทุกคันต้องลงมาใช้พื้นราบใต้สะพาน โดยรถจะวิ่งมา4 ช่องทาง และบีบเหลือ 3 และ 2 ตามลำดับที่แยกวิทยุ จนกระทั่งเวลา 09:00น.เป็นช่วงเวลาที่จนท.จะเปิดช่องทางสวนบนสะพานฝั่งขาเข้าให้รถใช้ฝั่งละ1 ช่องทาง การจราจรยิ่งติดขัดหนัก บนถ.พระราม4 ทั้งขาเข้า- ขาออก เพราะผู้ใช้รถส่วนใหญ่ไม่ทราบเวลาของการสลับใช้ช่องทางล่วงหน้า จึงทำให้เกิดการชะลอตัวที่เชิงทางขึ้นสะพานทั้ง2 ฝั่ง เกิดการจราจรติดขัดมีท้ายแถวยาว

สำหรับการปิดซ่อมสะพานไทย-เบลเยี่ยม ฝั่งขาออก มุ่งหน้าคลองเตย ระหว่างวันที่ 20 มี.ค.-18 เม.ย.60 เป็นเวลา 30 วัน- ชั่วโมงเร่งด่วนช่วงเช้า เวลา 06.00 -09.00 น. จะให้เดินรถทางเดียวบนสะพานฝั่งขาเข้า ทั้ง 2 ช่องจราจร เพื่อเร่งระบายรถที่จะวิ่งเข้าเมืองมุ่งหน้าสามย่าน- ชั่วโมงเร่งด่วนช่วงเย็น เวลา 15.00 ? 20.00 น. จะให้เดินรถทางเดียว ทั้ง 2 ช่องจราจร เพื่อระบายรถออกจากเมือง มุ่งหน้าคลองเตย- ช่วงเวลาปกติจะเปิดให้รถวิ่งสวนกันบนสะพานฝั่งขาเข้าได้ฝั่งละ 1 ช่องจราจรเมื่อปรับปรุงสะพานฝั่งขาออกแล้วเสร็จ จะดำเนินการซ่อมแซมสะพานฝั่งขาเข้าในวันที่ 18 เม.ย.-15 พ.ค.60 เป็นเวลา 28 วัน ก็จะสลับให้ใช้สะพานฝั่งขาออก โดยจะจัดการจราจรในลักษณะเดียวกัน รวมระยะเวลาการปรับปรุงสะพานทั้งสิ้น 58 วัน

ขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว ในช่วงเวลาที่มีการปิดซ่อมแซมสะพาน โดยท่านที่จะไปทางบางนา แนะนำขึ้นทางด่วนที่ด่านเก็บเงินสะพานสว่าง บริเวณแยกมหานคร ส่วนท่านที่จะไปทางดินแดงหรือแจ้งวัฒนะ ให้ใช้ทางด่วน ขึ้นที่ด่านเก็บเงินหัวลำโพงแทน



บทความแนะนำ


ความสวยความงามแม่สู้ชีวิตผู้หญิงข่าวล่าสุดพิการหัวโตมินฮยอกBTOBเส้นผมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก