ดราม่าสนั่น ! มนุษย์ป้า โวยธนาคารแตก บังคับพนักงาน "กราบขอโทษ" หลังเบิกเงินไม่ได้ !

อ่าน 9,351

เป็นอีกประเด็นดราม่าในโลกโซเชี่ยล เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเผยแพร่คลิประบุ "มนุษย์ป้าผู้หาญกล้าไปทำธุรกรรมที่ธนาคาร แต่ไม่พกบัตรประชาชนไป"

โดยเป็นเหตุการณ์ขณะหญิงสูงวัยคนหนึ่งต้องการที่จะถอนเงินจำนวน 1 แสนบาทที่ธนาคารชื่อดัง แต่ไม่ได้พกบัตรประชาชนตัวจริงมาด้วย ทำให้พนักงานไม่สามารถถอนเงินให้ได้หญิงสูงวัยจึงไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมอ้างว่า "ใครจะรู้ล่ะว่าต้องใช้บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง" ก่อนหน้านี้ก็สามารถเบิกเงินได้แค่ใช้สำเนาบัตรประชาชน

จากนั้นพนักงานธนาคารพยายามอธิบายถึงวิธีถอนเงินว่าต้องใช้สำเนาบัตรประชาชนตัวจริง ประกอบการถอนเงิน เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้น พร้อมทั้งไหว้ขอโทษลูกค้าที่ไม่สามารถทำธุรกรรมให้ได้ แต่ลูกค้าหญิงรายดังกล่าวก็ไม่ยอมรับฟังและบังคับให้พนักงานชายกราบขอโทษอีกด้วย

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยระบุว่าเห็นใจพนักงานที่ต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ และตำหนิคุณป้าที่ใช้ถ้อยคำรุนแรง



บทความแนะนำ


เที่ยวรอบโลกที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศร้านอาหารแหล่งกินกรุ๊ปเลือดเอบีABกรุ๊ปเลือดเอAกรุ๊ปเลือดบีBกรุ๊ปเลือดโอOทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก