ภัทร แอบเซ็ง!! อยากมีแฟนสยบข่าวเกย์ ติดตรงยังไม่เจอคนที่ใช่

อ่าน 5,776

เจอกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่าเป็นเกย์เป็นระลอกๆ ตั้งแต่ก้าวเข้าวงการ สำหรับหนุ่มคนสุดท้องของบ้านอย่าง "ภัทร ฉัตรบริรักษ์" จนล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่าอยากจะมีแฟนสาวและเปิดตัวให้รู้แล้วรู้รอดเพื่อสยบข่าวนี้ไปเลย เพราะใจจริงก็คงไม่มีใครชอบไปไหนมาไหนคนเดียวบ่อยๆ แต่ติดที่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่เท่านั้นเอง

มีกระแสวิจารณ์เรารับบทเล่นร้ายแต่จิกตาแรงไป?"เอาจริงๆ ตอนผมเล่นผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เวลาถ่ายทำจะมีแอคติ้งโค้ชคอยช่วยอีกที ทุกครั้งที่ผมออกมาจากเซทผมจะถามตลอดว่ามันโอเคไหม ดีหรือเปล่า ผมเชื่อเขานะ ถ้าเขาบอกว่าโอเคก็สบายใจแล้ว แต่ถ้าถามผมว่าจิกตาแรงเกินไปไหม สำหรับผมผมไม่ได้รู้สึก แต่คนอื่นเขาจะบอกว่ารู้สึก ซึ่งด้วยความที่ตัวร้ายทุกคนจะจำภาพตาโต ตาถลนออกมา แต่แบบนั้นผมทำไม่ได้อ่ะ มันเลยออกมาแบบที่เห็น แต่ถ้ากระแสมันทำให้เกลียด อาจจะเป็นเรื่องดีหรือเปล่าที่ทำให้ตนเกลียดจริงๆ"

กลัวคนภายนอกจะมองว่าเราหยิ่งหรือเปล่า?"ทุกวันนี้เขาก็มองอยู่มั้งครับ ผมเป็นคนที่ถ้าไม่สนิทผมก็ไม่รู้จะคุยอะไรด้วย ถ้าเข้ามาคุยหรือบางทีแฟนคลับเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย ผมจะยินดีอยู่แล้ว จะแฮปปี้มาก"

เรากลายเป็นคนที่ดูนิ่งๆ ออกไปทางหยิ่งๆ เฮียบอยได้แนะนำอะไรไหม?"เขาก็แนะนำในช่วงแรกๆ นะครับ แต่หลังๆ เขาไม่ได้แนะนำอะไร เพราะหลังๆ เราเริ่มอยู่ได้ หมายถึงได้เริ่มเข้าวงการมาสักพักแล้ว ถ้าถามผมด้วยนิสัยผมเองจากแต่ก่อนมันทำให้รู้สึกว่าเราดีขึ้นเยอะมากในเรื่องของการเข้าสังคม ทักทาย สวัสดี ซึ่งถ้าถามผมผมก็ไม่ได้ห่วงอะไรตัวเองแล้วครับ บางทีผมแค่หันไปมองเฉยๆ โดยไม่ได้คิดอะไรเลยนะ แต่คนจะชอบมองว่าผมมองหาเรื่อง มองเหวี่ยงๆ วีนๆ อย่างตัวเพื่อนผมที่ตอนแรกๆ ไม่รู้จักกัน พอรู้จักก็จะกลับมาเล่าย้อนว่าตอนเจอกันวันแรกเหมือนกลัวเราหยิ่ง แต่ถ้าถามผมผมจำไม่ได้สักอย่างเลยนะ จะถามว่าเหรอ เคยไปทำแบบนั้นใส่เหรอ ซึ่งจริงๆ ผมไม่ได้มีอะไรเลย"

แบบนี้เราต้องยิ้มมากขึ้นไหม?"จะตอบยังไงดีล่ะ ถ้าเกิดเวลาทำงานอะไรแบบนี้ผมว่าผมก็ยิ้มมากแล้วนะครับ ผมรู้สึกว่าผมเปิดขึ้นมาแล้ว แต่ว่ามันยังไม่พอเหรอพี่ (ยิ้ม)"

ก่อนหน้านี้เราจะเจอแต่กระแสสาวหรือไม่สาว แต่พอละครออนคนเห็นภาพเราจิกตา กลัวคนจะเข้าใจผิดเพิ่มไหม?"ไม่นะครับ เราไม่ได้เล่นแบบนี้ทุกเรื่อง และเราก็รู้สึกว่าถ้าทางทีมงานโอเคกับการที่ออกมาเป็นแบบนี้ก็คงโอเคแล้ว ซึ่งจริงๆ ผมก็รับฟังทั้งหมดนะ ไม่ใช่ว่าไม่สน ไม่แคร์อะไร ก็ถือว่าได้เก็บมาพัฒนาตัวเอง เพราะอนาคตอาจมีบทแบบนี้มาให้เล่นใหม่ เราจะได้เก็บมาเป็นคำติชมให้พัฒนา"

จะหาแฟนสาวเปิดตัวสยบข่าวเม้าท์เป็นเกย์ไปเลยไหม?"เอาจริงๆ เรื่องหาแฟนผมก็อยากหาและเปิดตัวให้มันจบๆ ไปเหมือนกันนะ แต่ตอนนี้มันยังไม่เจอเลยไม่รู้จะทำยังไง ถามว่าอยากมีแฟนไหมมันก็อยาก คงไม่อยากมีใครดูหนังคนเดียวหรอกมั้งครับ ถ้ามีแฟนก็ดีนะ แต่ถ้าถามว่าเลือกมากด้วยหรือเปล่า อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนไม่ค่อยเปิดด้วย ใช้ชีวิตคนเดียว และเราชินกับตรงนี้ เลยรู้สึกว่าเวลาทุกอย่างมันหมดแล้ว"

สเปคสาวๆ ที่เราชอบเป็นยังไง?"ถ้าหมายถึงความสวยอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน นึกไม่ออก แต่ผมชอบคนที่คุยกันแล้วเข้าใจได้ง่าย พูดไม่ต้องหลายรอบ ซึ่งจริงๆ ก็มีเข้ามานะสำหรับคนที่เราคุยแล้วโอเคด้วย แต่ด้วยความที่มันยังไม่ใช่ขนาดนั้น เราเลยรู้สึกว่ายังไว้ก่อนดีกว่า ถ้าเกินเลยไปมันจะเสียเพื่อนครับ"

หรือเพราะเราติดแม่เกินไป เลยไม่อยากมีแฟน?"(หัวเราะ) ให้พี่ไปสัมภาษณ์แม่ได้เลยครับ แม่ยังบ่นทุกวันว่าตอนนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย"

ขอขอบคุณภาพ : cmcamel



บทความแนะนำ


ขับรถไล่ล่าคู่ดุไร้ปราณีหนังแอ็คชั่นความรักผู้ชายการศึกษาผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก