มอบตัวแล้ว! พ่อผัวปืนโหดยิงกิ๊กสะใภ้ดับ สารภาพแค้นแทนลูกชายโดนสวมเขา

อ่าน 5,212

พ่อผัวแค้นแทนลูกชาย ลูกสะใภ้หยาม พากิ๊กเก่าซุกกระท่อมนาป่าโคกดงหนองตาล ย่องจ่อยิงดับอนาถ ตร.ออกติดตามจับกุมตัว ล่าสุด ได้มอบตัว รับสารภาพแค้นแทนลูกที่ต้องทนอยู่กับในสภาพ 3 คนผัวเมีย

กรณีนายขันตี อายุ 77 ปี ใช้อาวุธปืน .38 บุกขึ้นไปยิง นายณรงค์ 45 ปี 2 นัด ขณะนอนอยู่บนแปลญวน บนกระท่อมนาของ นายสุกัณฑ์ อายุ 48 ปี และนางมัลทิรา อายุ 49 ปี ลูกชายและลูกสะใภ้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ก่อนจะเดินถือปืนหลบหนีเข้าไป

ต่อมาเวลา 16.00 น. วันที่ 20 มีนาคม ที่ สภ.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี นายเสถียร รอดบุญมา กำนันตำบลนาข่า ได้นำตัวนายขันตี พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ยี่ห้อโคลท์ พร้อมด้วยกระสุน 5 นัด มามอบตัวต่อ พ.ต.ท.สิทธิพร ปัญจนะ รอง ผกก.หน.สภ.นาข่า โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ?ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน? ควบคุมตัวไว้ และทำหารสอบปากคำ

นายขันตีฯ ให้การรับสารภาพว่า ตนเคยเป็นทหารรับจ้างรบอยู่ชายแดนเมื่อสมัยก่อน มีปืนถูกต้องตามกฎหมาย ได้ใช้อาวุธปืนยิงนายณรงค์ จนเสียชีวิตจริง เพราะแค้นที่นายณรงค์ ซึ่งเป็นกิ๊กเก่านางมัลทิรา ลูกสะใภ้ ที่กลับมามีความสัมพันธ์กันแบบไม่เกรงใจสามีที่เป็นลูกชายตนเอง

จนชาวบ้านแถวนั้นนินทาเรื่องที่เกิดขึ้น จนเข้าหูตน จึงได้เรียกลูกสะใภ้มาว่ากล่าวตักเตือนแล้ว ก็ยังไม่ยอมเลิกรา ตนสงสารนายสุกัณฑ์ฯ ลูกชาย ที่ต้องกล้ำกลืนฝืนทนที่ต้องอยู่เป็นแบบสามคนผัวเมีย

"ก่อนเกิดเหตุ ตนทราบว่าผู้ตายมาหาลูกชายและลูกสะใภ้ที่กระท่อมนา ซึ่งทั้งสองกำลังไปตัดฟืนและนอนอยู่ที่กระท่อมนา โดยตอนหัวค่ำและกลางคืนทั้งหมดได้ตั้งวงดื่มเหล้ากัน ตนรอจนกระทั่งรุ่งเช้าจึงได้เดินถือปืนขึ้นไปบนกระท่อมนา ตั้งใจจะไปยิงทั้งนายณรงค์ และนางมัลทิราลูกสะใภ้ให้ตาย เมื่อขึ้นไปถึงเห็นผู้ตายนอนอยู่บนเปลญวน ส่วนลูกชายและลูกสะใภ้นอนอยู่ในมุ้งด้วยกัน ตนจึงเรียกผู้ตายขึ้นมา แล้วจ่อยิงที่ใต้ราวนมซ้าย จนผู้ตายตกจากเปล จากนั้นได้ยิงซ้ำที่ศีรษะอีก 1 นัด"

นายขันตี ให้การอีกว่า จากนั้นตนได้หันปากกระบอกปืนจะยิงลูกสะใภ้ แต่ลูกชายได้เข้ามาขวางห้ามตนไว้ ตนจึงเดินลงจากกระท่อมนา และสั่งเสียลูกชายว่า ให้ตั้งใจเลี้ยงลูก ส่วนพ่อจะติดคุกเอง

จากนั้นได้เดินเข้าไปหลบซ่อนตัวในป่า และตัดสินใจไปหากำนันเพื่อมอบตัว ซึ่งเรื่องที่เกิดเพราะตนเตือนแล้วว่าให้เลิกเสีย มันไม่ดีเสียชื่อเสียง แต่ลูกสะใภ้ไม่เชื่อ ตนจึงต้องตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว



บทความแนะนำ


เครื่องสำอางค์โปรโมชั่นกล่องเก็บเครื่องสำอางค์จุดหมายท่องเที่ยวเส้นทางบินใหม่เที่ยวจีนแอร์เอเชียกล่องเครื่องสำอางค์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก