สูตรเปลี่ยนตัวเองให้สวย ด้วยพลาสเตอร์แผ่นเดียว!

อ่าน 3,412

พลาสเตอร์จะไม่ใช่แค่ยาใช้ภายนอกที่เอาไว้แปะแผลอีกต่อไป เพราะสาวๆ ญี่ปุ่นเค้ามีเทคนิคดีๆ ในการใช้พลาสเตอร์ช่วยเพิ่มความงามให้กับสาวๆ มากยิ่งขึ้น

ลดน้ำหนักด้วยพลาสเตอร์หากจำกันได้เมื่อปีที่แล้ว AkeruFeed ได้บอกเล่าถึงวิธีการแปะพลาสเตอร์ตามร่างกายเพื่อลดน้ำหนัก เราก็เลยจะขอบอกเล่าถึงรายละเอียดเพิ่มเติมในการใช้พลาสเตอร์ลดน้ำหนักนะคะ

1 อาทิตย์ น้ำหนักลด 2 กิโล เพียงแค่แปะพลาสเตอร์!!

ในวงการแพทย์แผนจีน กล่าวว่า เราสามารถใช้พลาสเตอร์เป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักได้จริงๆ ปกติแล้วภายในร่างกายของคนเรา จะมีการไหลเวียนของพลังลมปราณ หรือที่เรียกว่า ชี่ (Qi) อยู่ภายในร่างกาย และเมื่อเกิดสิ่งที่ผิดปกติภายในร่างกาย อย่างเช่น อาการบวมน้ำ การใช้พลาสเตอร์แปะที่เส้นเมอริเดียน ก็จะช่วยในการกดจุดกระตุ้นพลังงานภายในร่างกาย ให้ระบบเผาผลาญอาหารภายในร่างกายทำงานได้อย่างดีเยี่ยม

การกดจุดใบหูเพื่อลดน้ำหนักที่เราเคยพูดถึง ก็ใช้หลักการเดียวกันค่ะ การกดจุดใบหูช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด และระบบการเผาผลาญให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องเอามือกดหูบ่อยๆ การสามารถใช้พลาสเตอร์ช่วยกระตุ้นจุดที่หูได้เช่นกัน

อยากผอมต้องลอง! ลดน้ำหนักด้วยการกดจุดใบหู

สาวปาร์คบอมก็นิยมเอาพลาสเตอร์มาแปะหูเช่นกัน

สร้างถุงใต้ตาด้วยการใช้พลาสเตอร์ได้เหมือนกัน

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีถุงใต้ตา สามารถใช้พลาสเตอร์เปลี่ยนดวงตาคู่สวยของคุณ ให้ดูน่ารักคาวาอิขึ้นได้ง่ายๆ เพียงแค่ตัดพลาสเตอร์ให้มีความยาว 1 ซม. แล้วนำมาแปะไว้ที่ถุงใต้ตา

ที่เลือกใช้พลาสเตอร์เพราะสีของมันค่อนข้างกลืนไปกับผิว พลาสเตอร์ที่แปะใต้ตาจะช่วยยกกล้ามเนื้อของเปลือกตาล่างให้ตุ่ยขึ้น เพิ่มเติมความแบ้วให้สาวๆ มากกว่าเดิม

ประโยชน์ของพลาสเตอร์มีมากมาย จะนำมาลดน้ำหนักก็ได้ เพิ่มความสวยบนใบหน้าก็ดี มีประโยชน์แบบนี้ต้องลองทำตามบ้างแล้วล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


นางเอกซุปตาร์เทรนด์แฟชั่นแฟชั่นพาลเทลเป๊กเปรมณัชเพลงนุ้ยเคยไลน์นุ้ยสุวีณาแฟชั่นข่าวบันเทิงดาราทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก