อัพเดท กรณีลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ซิ่ง BMW ชนเก๋งคู่กรณีดับคาที่ ล่าสุด "โหน่ง" ทำแบบนี้ กับ ญาติผู้ตาย....

อ่าน 14,777

เมื่อวันที่ 20 มี.ค.60 เวลา 00.55 น. เจ้าหน้าที่ สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถเก๋งยี่ห้อ BMW รุ่น 218i สีขาวป้ายแดง ทะเทียน ศ-8859 กทม. ชนกับรถเก๋ง มิซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ป้ายทะเบียน กจ-5946 ปทุมธานี บนถนน รังสิต-นครนายก ขาเข้า คลอง 9 ช่วงจุดกลับรถ ในพื้นที่ สภ.ธัญบุรี

ทราบภายหลังว่า ผู้ขับขี่รถเก๋ง BMW คือ "เดียร์ กิตติภูมิ" ลูกชายคนโต ของ "โหน่ง ชะชะช่า" ทีมกู้ภัยได้ทำตัวส่งรพ.เปาโล ส่วนคู่กรณีคือ นายพรพิชิต นฤนาทมนตรี อายุ 47 ปี เสียชีวิตคาที่ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถที่พังยับ และล่าสุด วันนี้ 21 มี.ค. นางเกษมศิ แกล้วกล้า อายุ 53 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปรับศพ นายพรพิชิต นฤนาทมนตรี มาเตรียมรดน้ำศพที่ ศาลา 2 วัดอัยยิการาม คลอง 9 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมีบุคคลในครอบครัวช่วยเตรียมงานและอยู่ในอาการโศกเศร้า สำหรับผู้เสียชีวิตนั้น วันเกิดเหตุไม่ทราบว่า ไปไหนมา จากการสนทนากับบุตรชายที่อยู่กับพ่อ ได้ความว่าเวลา 23.00 น. พ่อจะนอนแล้ว แต่จู่ๆ ก็ขับรถออกจากบ้านไป ก่อนจะมาพบว่าประสบอุบัติเหตุ ซึ่งปกติสามีทำงานเป็นวิศวกรของบริษัทโตชิบา ภายในสวนอุตสาหกรรมบางกะดี?

นางเกษมศิ แกล้วกล้า เปิดเผยว่า จากการสนทนาทางโทรศัพท์ โหน่ง ชะชะช่า รับดำเนินการออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งการสวดพระอภิธรรมศพจะมีการสวด 2 วัน และในวันพฤหัสบดี เวลา 16.00 น. จะมีการฌาปนกิจศพที่เมรุวัดอัยยิการาม โดยในเย็นวันนี้ 16.00 น. จะมีการรดน้ำศพ โดย โหน่ง ชะชะช่า จะเดินทางมาร่วมรดน้ำศพด้วย สำหรับเรื่องคดีความนั้นต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตรวจสอบข้อเท็จจริง

ก็เป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และก็ซึ่งในน้ำใจคุณโหน่งด้วยนะคะ ที่รับผิดชอบช่วย ญาติผู้ตาย

เรียบเรียงโดย: kaijeaw.com ขอขอบคุณที่มาจาก:thairath และที่มาภาพจาก: ข่าวสด



บทความแนะนำ


เซ็กส์ผู้หญิงถ้ำมังกรทะเลภูเขาฉงชิ่ง้ความรักผู้ชายเตือนภัยอุบลราชธานีมิจฉาชีพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก