โตโน่ หน้าหวานเพราะสีผม ยันไม่ได้ศัลยกรรม

อ่าน 2,420

จากหนุ่มขาร็อคกลายเป็นโอปป้าขึ้นมาทันที สำหรับ "โตโน่ ภาคิน" ที่พักหลังๆ หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าหน้าดูหวานกว่าเดิมแอบย่องไปทำอะไรมาหรือเปล่า ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า เป็นเพียงการเปลี่ยนสีผมให้เป็นสีชมพูเท่านั้น ยืนยันไม่ได้ทำอะไรแน่นอนเพราะตนยังต้องต่อยมวยบ่อย ส่วนสาเหตุที่เปลี่ยนผมเป็นสีชมพูนั้นเพราะต้องการทำตามคำขอของแฟนคลับ

ผลการตอบรับถ่ายเซ็กซี่ที่ผ่านมาดีมาก มีเล่มต่อๆ ไปติดต่อมาบ้างไหม?"มีมาติดต่อไว้ครับ แต่เดี๋ยวรอดูเรื่องของคิวว่าจะได้ช่วงไหน เพราะช่วงนี้คอนเสิร์ตเยอะ และอีกไม่กี่วันวงเราก็จะไปยุโรปแล้ว ตอนนี้เป็นช่วงของการเตรียมตัวทำงานใหญ่ให้สำเร็จมากกว่าครับ"

เล่มต่อไปจะถอดเสื้อแซ่บกว่าเดิมไหม?"อย่าให้ถอดเลยครับ ผมว่าอยู่ที่คุยงานกันครับ ถ้าจะให้ถอดหมดเลยคงขอบายครับ แค่ถอดเสื้อก็พอแล้ว เราไม่ได้ขายเรื่องโป๊มากหรือน้อย ถ้าให้ถอดหมดแล้วหุ่นเราไม่ดีก็ไม่ได้รู้สึกอะไรครับ มันอยู่ที่การเตรียมตัวและดูแลตัวเองมากกว่า ส่วนจะให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำนั้น ไม่อยากจะถ่ายนะครับ มันเขินเวลาที่ต้องใส่ชุดรัดๆ แต่ก็มีติดต่อมาเยอะเหมือนกันครับ"

เขินไหมเวลาที่โดนจับจ้องมากๆ?"เขินครับ เขินตอนที่พวกพี่ๆ ถามนี่แหละ(ยิ้ม) แต่ถือว่าเป็นประสบการณ์ก็สนุกดี"

เราได้รับรางวัลผู้ชายแห่งปีแล้ว หลายคนอาจคาดหวังการถ่ายแบบในครั้งต่อไป?"ก็ตอบแทนด้วยการทำงานดีกว่าครับ อย่าให้ตอบแทนด้วยการใส่น้อยชิ้นเลยมันคงไม่ใช่แนวผมครับ เวลาผมถอดเสื้อเพราะต้องเล่นคอนเสิร์ต ทีมงานหรือผู้ใหญ่ทางหนังสือเห็นเลยอยากให้เราไปร่วมงานกับเขา ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่ไม่ใช่นายแบบมืออาชีพครับ"

ถามถึงเรื่องสีผม วันนี้ย้อมสีชมพูกลายเป็นผู้ชายร็อคสายหวาน?"ดีเลยครับ ถ้าเจ้าตัวดูอยู่จะได้เข้าใจ คือวันที่ผมไปเล่นคอนเสิร์ตคนหล่อขอทำดี ผมไปเจอกับคุณแม่ของน้องแฟนคลับคนนึงที่น้องเดินไม่ได้ แล้วเขาบอกกับผมว่าอยากเห็นผมมีหัวสีชมพู ผมก็รับปากว่าจะทำ ซึ่งตอนนี้ผมก็ทำแล้ว หวังว่าน้องเขาจะเห็นนะครับ และคงมีความสุข"

เขาได้บอกเหตุผลไหม ทำไมถึงอยากเห็นเราทำผมสีชมพู?"คือตอนนั้นผมทำหัวขาวไงครับ แล้วเขาบอกอยากเห็นหัวผมมีสีชมพู และผมก็รู้สึกซาบซึ้งน้ำใจที่น้องเขาเดินไม่ได้แต่ยังอุตส่าห์มา ผมเลยอยากทำให้น้องเขามีความสุขครับ เลยทำหัวชมพู ถึงแม้เราจะไม่ค่อยมั่นใจ"

ถ้าต่อไปมีแฟนคลับมาขอให้ทำอย่างอื่น เราพร้อมไหม?"จริงๆ ถ้าเราทำอะไรได้และทำให้คนมีความสุข ผมก็อยากจะทำทุกอย่างนะ แต่เราต้องดูถึงความสมควรด้วย อย่างตอนนี้ละครผมปิดแล้ว และเป็นช่วงทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเดียว เราจะทำอะไรกับทรงผมเราก็ได้ และมันก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินไปที่ผมจะทำให้เขา"

มีคนแซวเยอะไหม เป็นร็อคสายหวาน?"ก็มีนะครับ ตามสื่อก็เขียนถึง ผมก็เขินนะครับ ไม่อย่างนั้นไม่ใส่หมวกหรอก (หัวเราะ) ส่วนคนมองเป็นหนุ่มเกาหลีนั้นก็ดีครับ เป็นแนวโอปๆ ไป (หัวเราะ)"

พักหลังๆ ดูปรับลุคกับทรงผมตลอด?"คือผมถ่ายละครมาปีกว่าครับ แล้วต้องอยู่ในทรงๆ เดียวมาตลอด ทำอะไรไม่ได้เลย พอละครปิดกล้องเราเลยรู้สึกว่าอยากทำอะไรที่ยังไม่เคยได้ทำ ก็เลยทำเท่านั้นเอง"

จะไว้ทรงนี้อีกนานไหม?"เดี๋ยวกลับมาจากอังกฤษก็จะตัดสกินเฮดครับ ส่วนสีชมพูนี่ทำมาประมาณอาทิตย์กว่าๆ เกือบสองอาทิตย์แล้วครับ"

พอทำแล้วหน้าดูเปลี่ยนแนวเกาหลี คนแอบสงสัยไปทำอะไรมาหรือเปล่า?"(หัวเราะ) ไม่ครับ ทำไม่ได้หรอก เพราะเราต่อยมวยอยู่ ถ้าพลาดมาจมูกไปถึงหูขวาจะลำบาก ไม่ถนัด ผมไม่ได้มองว่าการศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ผิดนะครับ แต่ผมไม่ทำเท่านั้นเอง การเปลี่ยนสีผมก็ทำให้หน้าเปลี่ยนเยอะเหมือนกันนะ"

ทำทรงนี้แล้วคิดว่าตัวเองดูหล่อขึ้นบ้างไหม?"ไม่ครับ (หัวเราะ) ผมก็ยังเป็นผมเหมือนเดิมครับ จริงๆ คิดเอาไว้อยากจะทำสีแดงเลยครับ เรามีความรู้สึกว่าไหนๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้วก็ทำให้มันครบทุกสีก่อนจะทำสกินเฮดครับ ไปอังกฤษอาจทำเป็นสีแดงครับ เดี๋ยวดูก่อน แต่ที่จะตัดสกินเฮดเพราะผมเริ่มเบื่อแล้วครับ แต่ถ้าถามว่าทำทำไม คือผมทำเพื่อน้องเขา ถ้าถามจริงๆ ในชีวิตประจำวันมันไม่ค่อยเข้านะ"



บทความแนะนำ


Mastermindsการเลือกต่างหูตลาดคลองผดุงกรุงเกษมมหกรรมสุขภาพดีวิถีชุมชนเที่ยวในประเทศที่เที่ยวภาพยนตร์ต่างหูแบบไหนดีต่างหูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก