สายโหด!! หนุ่มตบหัว-ถลกจีวรพระ ฉุนไม่รับบิณฑบาตเงิน 500 บาท

อ่าน 4,847

(22 มี.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. ได้เกิดเหตุขณะที่พระรูปหนึ่งจากวัดคลองน้ำเจ็ด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง กำลังเดินบิณฑบาต บนถนนวิเศษกุล ในเขตเทศบาลนครตรัง มีชายแต่งชุดสีดำเสื้อยืด ขับรถเก๋งสีขาว มาจอดตรงหน้าพระกำลังเดินบิณฑบาต แล้วจอดรถเข้าไปหาพระควักแบงก์ 500 บาท เพื่อจะทำบุญ แต่พระบอกว่ามากเกิน หากจะทำบุญ 20 บาท ก็พอเพียงแล้ว

แต่ชายคนดังกล่าวดาว่าพระ "ไอ้พระปลอม พระเสพยาบ้า พระดื่มน้ำกระท่อม จะจับสึกให้หมด" เมื่อพระเดินต่อถูกล็อคคอพระก็หยุด เมื่อพระเดินต่อก็ตบศีรษะพระและถลกจีวร มีพระอีกรูปเดินตามหลัง ก็ถูกชายชุดดำตบศีรษะ จนชาวบ้านที่รอใส่บาตรต่างวิ่งเข้าไปช่วยพระ ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สายตรวจ สภ.เมืองตรัง มายังที่เกิดเหตุ

เมื่อตำรวจสายตรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ชายชุดดำที่ทำร้ายร่างกายพระ 2 รูปก็พูดว่า กูเป็นตำรวจ จะจับพระพวกนี้ให้หมด ตำรวจจึงควบคุมตัวชายคนดังกล่าว มายัง สภ.เมืองตรัง พร้อมพระระดับมหา (ขอสงวนชื่อ) มาทำการสอบสวน

ด้าน พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผกก.สอบสวน สภ.เมือง ได้ลงมาสอบพระที่ถูกทำร้ายร่างกาย และชายคนดังกล่าวที่ทำร้ายร่างกายพระ พบว่าเป็นตำรวจสังกัดกองบัญชาการสอบสวนกลาง ตำรวจน้ำ กก 9 กันตัง โดยพระมหาได้ร้องทุกข์เพื่อให้ดำเนินคดี มีญาติโยมที่ตักบาตรในตอนเช้า ขึ้นมาเป็นพยานจำนวนมาก แต่มีญาติพี่น้องของตำรวจคนดังกล่าว มายัง สภ.เมืองตรัง เพื่อขอยุติคดี

สำหรับพระรูปดังกล่าว (ขอสงวนนาม) บวชมากว่า 20 พรรษา เป็นพระเคร่งในพระธรรมวินัย ทางพระเป็นถึง ?พระมหา? ปัจจุบันจำพรรษาที่วัดคลองน้ำเจ็ด ในเขตเทศบาลนครตรัง



บทความแนะนำ


เอก-สุระเชษฐ์เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักทีเพลงโปรโมชั่นShockSuperHomeproครูซMissionทอมImpossibleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก