โรงแรมดังเปิดอีกครั้ง ไม่ชัด "บอล กฤษณะ" กลับมานั่งบริหาร

อ่าน 1,994

ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองเชียงใหม่ เตรียมเข้าตรวจโรงแรมเดอะคอร์ ซึ่ง "บอล กฤษณะ" เคยนั่งเก้าอี้บริหาร แฟนหนุ่ม "อุ้ม ลักขณา" หลังพบกลับมาเปิดให้บริการตามปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 มี.ค.) ในช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่จะเข้าทำการตรวจสอบ โรงแรมเดอะคอร์ ที่ "บอล" กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของดาราสาว "อุ้ม ลักขณา" ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีรุมทำร้ายลูกชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จังหวัดน่าน เคยถูกระบุว่าเป็นผู้บริหารโรงแรม และถูกสั่งปิดบริการไปตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ย.59 เนื่องจากตรวจสอบพบว่าไม่มีใบอนุญาตประกอบการธุรกิจโรงแรม

แต่ล่าสุดมีรายงานว่าโรงแรมดังกล่าวกลับมาเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้ง ทั้งที่ยังไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งหากพบมีการกระทำใดๆ ที่ผิดกฎหมายใดจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

สำหรับโรงแรมดังกล่าวตั้งอยู่เลขที่ 99/58 ถนนห้วยแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณเยื้องหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นอาคารสูง 5 ชั้น ชั้นล่างเป็นส่วนต้อนรับ ชั้นที่2-4 เปิดบริการห้องพัก 56 ห้อง ส่วนชั้นดาดฟ้าเดิมเคยทำเป็นร้านอาหารสำหรับแขก แต่ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่าได้ทำการรื้อถอนและย้ายส่วนของร้านอาหารลงมาเปิดบริการที่ชั้นล่างแล้ว

ส่วนนายบอล กฤษณะ จะเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริหารหรือไม่นั้นต้องรอตรวจสอบ แต่มีรายงานว่านายบอล ยังคงใช้ชีวิตอยู่ที่เชียงใหม่ ซึ่งพบภาพปรากฏตามโลกโซเชียลฯ



บทความแนะนำ


PieceOneดูดวงภาพยนตร์น้องฟิวส์วันต้องห้ามขายขนมใส่ไส้ข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก