รีวิว : หวีโกนขน เปลี่ยนป่าอ้อยผืนน้อย...เป็นสวนหย่อมโล่งแจ้ง

อ่าน 4,622

สวัสดีสาวๆ ทุกคน จากหัวกระทู้บางคนจะงงๆ ป่าอ้อยอะไร 555 ป่าอ้อยที่ว่านั่นก็คือ!!! ผมน้องสาวของเราน่านเองงงงงงงง อย่างที่รู้ๆ กันว่าการที่น้องสาวมีผมเยอะๆ นั้นมันเสี่ยงต่อการอับชื้น หมักหมมอยู่พอสมควรเลย ทำให้การดูแลรักษาขุ่นน้องยากขึ้น

ครั้นจะไป Bikini Wax บวชชีให้น้อง มันก็ใจไม่กล้าพอไง ได้แต่เอากรรไกรเล็ม (20++) 5555555555555 เล็มไปก็สั้นได้ไม่มาก เพราะมันจะทิ่มแทงเหลือเกิน

จนวันนึง สวรรค์ดลบันดาลใจ เห็นรีวิวจากในเฟสว่าเค้ามีนวัตกรรมใหม่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อป่าอ้อยของเรา อ่านของคนอื่นมันจะไปเข้าใจอะไร ลองเองเลยสิคะ ซึ่งของสิ่งนั้นก็คือ!!! หวีหมออ้อย ตัวนี้นี่เองตอนนี้มีวางขายอยู่ 3 แบบ คือแบบ หวีสีชมพูรูปหัวใจ หวีสีฟ้ามีด้ามจับ หวีสีดำรูปเพชร ซึ่งสีดำเป็นของผู้ชาย นกอย่างเราไม่สนค่ะ 55555 หยิบสีชมพูใส่ตะกร้าทันทีแต่สีฟ้ามีด้ามจับนี่อะไรอ่ะ เอาไว้หวีตรงไหน อ่านไปอ่านมาเลยเข้าใจว่ามันคือหวีที่เอาไว้ซอกแซกเข้าช่องแคบ ซอกหลืบต่างๆ งั้นเอาด้วยเลย คิดจะถางป่าอย่าไปเสียดายต้นไม้ 555555555555หวีหมออ้อยสีชมพู รูปหัวใจ หวานแหววน่ารัก สิ่งที่ทำให้หวีตัวนี้แตกต่างจากการที่เราเอากรรไกรตัดเล็มคือ การทำงานเค้าจะเหมือนการสไลด์ขนค่ะ สไลด์เฉียงๆ ไม่ได้ตัดตรง ทำให้เราไม่คัน ไม่ทิ่ม ไม่แทง ให้เจ็บปวดด้วยความที่เป็นรูปหัวใจทำให้เวลาตะแคงเข้าพื้นที่ส่วนด้านข้างทำได้ดีพอสมควร

วิธีใช้

หวีค่ะ หวีตามอัธยาศัย ดั่งการซอยผมม้า 555555 ใครผมยาวก็จับแล้วหวีด้วยความนุ่มนวล ไม่ต้องกลัวบาดนะคะ เพราะเค้าทำมาดี หวีเบาๆ ผมก็ขาดหลุดร่วงแล้วค่ะ ค่อยๆ หวีจนได้ความบางตามต้องการ แอร๊ยยยยย ส่วนพื้นที่ด้านข้างสโลปสามเหลี่ยมนั้นค่อยๆ ตะแคงหวีแล้วหวีเข้ากึ่งกลาง มันก็จะทำให้พื้นที่ส่วนนั้นโล่งแจ้ง ใสๆ น่ารักทันที

ถ้าใครใช้บ่อยๆ กลัวไม่คม กลัวไม่คุ้มไม่ต้องเครียดค่ะ เพราะเค้าสามารถเปลี่ยนใบมืดได้!!! พูดง่ายๆ ใช้ได้จนกว่าหวีจะหัก 55555

มาต่อกันกันที่หวีสีฟ้า ที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายมีดโกนผสมที่กันคิ้ว 555555555 แต่มันคือหวีหมออ้อยน้อยอีกแบบหนึ่งค่ะ ต่างจากหวีสีชมพูคือเอาไว้ใช้สำหรับหวีซอยในส่วนที่หวีสีชมพูเข้าไม่ถึง หรือเรียกเล่นๆ ว่าหวีเก็บงาน 5555555 ในซอกในหลีบที่ว่าแน่น้องฟ้าเอาอยู่ค่ะ

วิธีใช้

สำหรับสีฟ้า เราจะต้องมีการออกท่าทางนิดหน่อย แอบเขินนะเนี่ย อิอิ คือเราจะเอาขาข้างหนึ่งวางบนชักโครกแล้วจึงใช้หวีสีฟ้าค่อยๆ หวีไปในส่วนของช่องแคบต่างๆ ตะแคงหวีเล็กน้อย เพื่อให้ง่ายต่อการโดนถากถาง อาจจะเสียวๆ นิดนึง ( เสียวในที่นี้คือเสียวโดนบาดนะคะ ไม่ใช่เสียวอย่างอื่น 555 ) แต่รับประกันค่ะว่าไม่โดนบาดแน่นอน

มันสไลด์แค่ขนค่ะ ไม่สไลด์เนื้อ 5555 หวีนี้ใช้ได้ทุกเพศนะคะ ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเพศใดเพศหนึ่ง

หวีตัวนี้ไม่สามารถเปลี่ยนใบมีดได้นะคะ เพราะใบมีดเล็กมาก แต่เราดันชอบหวีสีฟ้าที่สุดเพราะนอกจากจะเข้าซอกหลืบได้ดีแล้วยังสามารถใช้เก็บงานได้มากกว่าหวีสีขมพูค่ะ เอาง่ายๆ ใช้คู่กันมันเริ่ดจริงอะไรจริง ถึงราคาจะสูงแต่เราว่ามันคุ้มค่ะสำหรับใครที่กลัวการ wax แบบเรา ทำให้เรามีความมั่นใจ และรู้สึกสะอาดมากขึ้นจริงๆ

สำหรับหวีหมออ้อยของแท้ต้องเป็นหวีรูปหัวใจสีชมพูเท่านั้นนะคะ เราแอบเห็นมีที่ทำเหมือนกันแต่ราคาถูกกว่าไม่แน่ใจว่าใช้แล้วจะบาดรึป่าว ไม่กล้าเสี่ยง รีวิววันนี้ไม่มีรูปประกอบนะคะ ขออภัย 5555 ( จะโดนแบนมั้ยเนี่ย )

คำเตือน : อย่าวางทิ้งไว้ในห้องน้ำ ถ้ามีสมาชิกในบ้านหลายคน เพราะอาจเกิดความเข้าใจผิดได้ 55555555555

วันนี้ก็รีวิวกันไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว ขอลาไปก่อนแล้วกันนะคะ เขินจะแย่ล้าววว 555 แล้วพบกันใหม่น้า บ๊ายบาย



บทความแนะนำ


ร้านอาหารแนะนำพากินพาเที่ยวอาหารดูดวงร้านอาหารความเชื่อร้านเด็ดแนะนำร้านอาหารปลัดบึงกาฬอาหารร้านเด็ดปลัดอำเภอปลัดสวยอาหารแนะนำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก