เปิดใจ!! เพื่อน "น้องโป๊ยเซียน" หนุ่มเกียรตินิยม ถูกลูกตำรวจใช้ไม้คิวตีหัวจนตาย

อ่าน 14,142

จากกรณี นายกนก หรือ น้องโป๊ยเซียน อายุ 25 ปี อดีตนักศึกษาปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 2 ปัจจุบันเป็นพนักงานจ้างกองคลังสังกัดสำนักงานเทศบาลเมืองจันทบุรี และยังเป็นหลานชายของนายกเทศมนตรีเมืองจันทบุรี ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายภายในศูนย์ฝึกสนุกเกอร์ จ.จันทบุรี หลังเข้าไปห้ามปรามไม่ให้เพื่อนกับคู่กรณีมีเรื่องมีราวกัน แต่ปรากฏว่าหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นไม่สนใจ ใช้ไม้คิวหรือไม้สนุกเกอร์รัวฟาดใส่ไม่ยั้งจนน้องโป๊ยเซียนสลบเหมือด ก่อนจะย้อนกลับมากระหน่ำฟาดซ้ำอีกหลายครั้งจนขาดใจตายในที่สุด และเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของนายตำรวจนายหนึ่งในพื้นที่ ทำให้มีการเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุดผู้ก่อเหตุ คือ นายชยุทช์ อายุ 36 ปี มือไม้สนุ๊กมรณะเข้ามอบตัว

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้มีการจัดชุดคลี่คลายคดี คือ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดจันทบุรี ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองจันทบุรี เข้าดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่มีทั้งหมด 9 ตัว ภายในศูนย์ฝึกสนุกเกอร์ที่เป็นจุดเกิดเหตุ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุอีกประมาณ 6-7 คน ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถเห็นภาพใบหน้าของกลุ่มเพื่อนลูกตำรวจที่รุมทำร้าย นายกนก อย่างชัดเจนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมขออนุมัติศาลจังหวัดจันทบุรี ออกหมายเรียกกลุ่มเพื่อนลูกตำรวจมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม แม้ในชั้นต้น นายชยุทธ์ ผู้ต้องหาที่มามอบตัวเมื่อวานนี้ และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดจันทบุรีแล้ว ให้การว่าเป็นผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว เพื่อนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องนั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และหากพบว่ากลุ่มเพื่อนลูกตำรวจที่รุมทำร้ายมีส่วนเกี่ยว จะต้องมีการถูกดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน โดยไม่มีการละเว้นแต่อย่างใด

ขณะที่ครอบครัวของผู้ตายยังไม่สามารถทำใจได้กับการเสียชีวิต และผู้เป็นแม่ได้มีการนำรูปภาพของลูกชายขึ้นมาดูก่อนที่จะร่ำไห้ด้วยความเสียใจ เนื่องจากลูกชายเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร และเป็นคนตั้งใจเรียน สร้างความภาคภูมิใจมาให้กับครอบครัว

ด้านนายชลธิต เพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนทำงานอยู่ที่จังหวัดระยอง และจะกลับมาที่จังหวัดจันทบุรีประจำ เมื่อมาถึงที่จันทบุรีก็จะชวนผู้เสียชีวิต ออกไปเล่นสนุ๊กเกอร์เป็นประจำ แต่วันนั้นก็ไม่เหมือนกับทุกวัน คือ ผู้ต้องหาได้มีการเอาขวดเบียร์มาฟาดหัวตนเองก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน โดยผู้ต้องหาได้ใช้ขวดเบียร์ตีหัวตน แต่ตนไม่สลบ ผู้ต้องหาจึงเข้ามาชกต่อยตนต่อ ตนจึงได้ป้องกันตัว คือสวนหมัดไป ซึ่งหากถามว่า ทำไมเพื่อนๆ ที่มากับตนเองไม่วิ่งหนีกันออกไป เนื่องจากพวกของผู้ต้องหาที่อยู่ข้างนอกไม่ยอมและจะรุมให้ได้ ซึ่งจะเห็นตามคลิปที่พวกผู้ต้องหากรุกันเข้ามา และที่ตนเองวิ่งออกไป ก็คือว่า ตนเองคือเป้าหมายคนเดียว และตนก็รู้ว่าผู้เสียชีวิตที่เป็นเพื่อนของตนเองไม่เคยมีเรื่องกับใคร

ซึ่งการที่ตนเองจึงวิ่งออกไปจากโต๊ะสนุ๊ก เพื่อให้พวกผู้ต้องหาวิ่งตามมา ขณะนั้นตนไม่ได้หันไปมองผู้เสียชีวิต ว่า เขาทำผู้เสียชีวิตหรือเปล่า ซึ่งหากตนอยู่ตรงนั้น เพื่อนของตนอาจจะโดนไปด้วย จึงวิ่งหนีไปหลบคูน้ำข้างโต๊ะสนุ๊ก ก่อนที่จะไลน์ถามผู้เสียชีวิต แต่ไม่มีการตอบกลับมา จึงโทรหาผู้เสียชีวิต แต่ก็ไม่รับ จึงได้โทรหาแม่ผู้เสียชีวิตให้ไปดูผู้เสียชีวิตที่โต๊ะสนุ๊กที เพราะตนมีเรื่องกัน โดนรุม โดยที่ผู้เสียชีวิตยังอยู่ในโต๊ะสนุ๊ก แม่ได้บอกว่าผู้เสียชีวิตอาการโคม่าอยู่ที่โรงพยาบาล



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้ชายภาพยนตร์ผู้หญิงสังเวียนเดือดSouthpaw:ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก