นาทีความตาย!!!"นักเรียนการบิน" ซิ่งเบนซ์แหกโค้ง ไฟลุกท่วมทั้งคัน ย่างสดดับสยองคาซาก

อ่าน 3,332

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 23 มี.ค.60 ร.ต.อ.ติพล วาดโคกสูง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่า ได้เกิดเหตุรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล ชนป้ายบอกทางและไปกระแทกกับเสาไฟแรงสูง จนเกิดไฟลุกไหม้ เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 3079 หน้าศูนย์ซ่อมรถยนต์ ไทร์พลัส ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นทราบว่ามีคนติดภายในรถ หลังจากรับแจ้งประสานรถดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจุด 304 ศรีมหาโพธิ รุดดับไฟบริเวณที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนสายดังกล่าวจากนิคม 304 มุ่งหน้าบ้านคลองรั้ง ก่อนถึงแยกสัญญาณไฟพระพรม พบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อเบนซ์ สีดำหมายเลขทะเบียน 7ฉ ? 7277 กรุงเทพมหานคร เพลิงกำลังลุกไหม้ทั้งคันเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามใช้น้ำฉีดดับไฟที่กำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว อยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง เพลิงจึงได้สงบลง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในรถยนต์เก๋งมีผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพศพที่พบครั้งแรกถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก โดยบริเวณส่วนหัวซุกอยู่ด้านเบาะหลัง ส่วนช่วงกลางยังอยู่ด้านหน้าฝั่งคนขับ คาดว่าผู้เสียชีวิตพยายามที่จะดิ้นรนเพื่ออกจากตัวรถหลังจากเกิดไฟไหม้ แต่ไม่สามารถออกมาได้ ทำให้ถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต

จากการสอบถามหน่วยกู้ภัยที่อยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุ บอกว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับมาจากนิคม 304 มุ่งหน้าคลองรั้ง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ได้ยินเสียงดังโครม ได้วิ่งออกมาดูเห็นรถอยู่กลางถนน จากนั้นก็เกิดมีเพลิงลุกไหม้ออกมาจากตัวรถอย่างรวดเร็ว และเห็นมีคนอยู่ในตัวรถ แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยออกมาได้ เนื่องจากไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วจึงประสานขอรถดับเพลิง และจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบร่องรอยของการเสียหลักหลุดโค้งก่อนที่จะชนเข้ากับป้ายบอกทาง จนรถหมุนแล้วชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงอีกครั้ง จนกระเด็นออกมาอยู่กลางถนน

จากนั้นเกิดไฟลุกไหม้เป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิต ส่วนในตัวผู้ตายยังไม่พบหลักฐานใดๆที่จะระบุได้ว่าเป็นใคร เนื่องจากถูกไฟไหม้ไปพร้อมกับรถ พบเพียงหนังสือเป็นตารางการเรียน ระบุทะเบียนการเรียนนักเรียนโรงเรียนนอกระบบ โรงเรียนการบิน ศรีราชาเอวิเอชั่น อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งต่อมาเพื่อนผู้ตาย ที่เพิ่งจะแยกย้ายจากกัน ทราบว่าผู้ตายเป็นนักเรียนการบิน ซึ่งมาฝึกบินอยูที่ในเครือ สหพัฒน์ เขตอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ทราบเพียงแต่ชื่อเล่นว่า โภชน์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามหาญาติมาสอบปากคำอีกครั้ง ในเบื้องต้นได้มอบให้หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูจน์อีกครั้ง ที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดรถชนเด็กนักเรียนเทคโนโลยีรถบรรทุกชนเด็กFacebookWhoDeletedโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก