คลิปหลุดไม่แสลงใจ "ใบเฟิร์น" มั่นใจคนส่วนใหญ่มีวิจารณญาณเสพสื่อ

อ่าน 6,504

เจอพิษคลิปหลุดสาวหน้าคล้ายซั่มหนุ่มในรถ ซึ่งนักแสดงสาวที่โดนพาดพิงอย่าง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ยันไม่ซีเรียสกับประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด เชื่อคนส่วนใหญ่มีวิจารณญาณในการเสพสื่อมากขึ้น

เจอสาวใบเฟิร์นมาร่วมงาน Siam Center Idea Avenue X Cheeze & Looker Magazine presents #iamsiamish ณ เอเทรี่ยม 1 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เจ้าตัวเปิดใจถึงประเด็นฉาวที่เกิดขึ้นว่า

"ตอนเห็นครั้งแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะ ตลกมากกว่า แต่ด้วยข่าวมันก็แรงแหละ อาจจะเพราะมันไม่ได้ใกล้เคียงด้วยซ้ำ เราก็เลยไม่ได้ตกใจอะไรขนาดนั้นค่ะ ทำไมถึงโดนโยงว่าเป็นเรา หนูก็คิดอยู่หรือว่าเราจะเบญจเพส แต่ก็ทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปเรียบร้อยเผื่ออะไรจะดีขึ้น

ตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินคดีอะไร แต่หนูเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ก็คงไม่ได้เชื่ออะไร เดี๋ยวนี้คนเสพสื่อก็มีวิจารณญาณแล้ว ขนาดเขียนชื่อเฟิร์นยังไม่ถูกเลย แทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์เฟิร์นเชื่อว่าเขาไม่เชื่อหรอกค่ะ"

"ถามว่าโกรธไหม ไม่ค่ะ ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้นเลยค่ะ ส่วนทางครอบครัวก็เชื่อใจเราอยู่แล้วค่ะ แต่อาจจะมีความไม่สบายใจนิดนึง หลังจากนั้นก็เข้าใจ ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ"

ถามถึงกรณีที่ควง "ท็อป จรณ" ไปกินข้าว สาวใบเฟิร์นเผยว่า "รู้จักกันมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่งานอีเว้นท์ช่วงที่เป็นข่าวสมัยนู้นค่ะ ไปกินข้าวกันมา 2 คนจริงๆ แต่ไม่มีอะไรเพราะรู้จักกันมานานแล้ว ไม่ได้ศึกษาดูใจค่ะ ตอนนี้โสดค่ะ ถ้ามีอะไรให้ลุ้นเดี๋ยวมาบอกกันอีกทีค่ะ"



บทความแนะนำ


FullMaroonInstagramTheHatefulEightหนังรั่วไหลคนแปลกหน้าเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก