งานเข้า ฝ้ายฝาถัง!! โดนโซเชียลแฉ เคยโกงเงินมาเป็นล้าน

อ่าน 3,904

กระหึ่มโลกออนไลน์ครั้งแล้วครั้งเล่า กับกรณีคลิปสาวเจ้าของ จยย.ฮอนด้า รุ่นแอร์เบรด กับเด็กปั๊มน้ำมันที่เปิดฝาถังไม่เป็น ว่าแล้วหญิงคนนั้นก็ลงจากรถแล้วพูดเอาเรื่องเด็กปั๊ม ก่อนโทรศัพท์ไปยังสถานีตำรวจ และระบุว่าตนคือ ผู้กองฝ้าย แล้วบอกให้เด็กปั๊มไปเจอตนที่ สน.บางเขน

ต่อมาภายหลัง หญิงที่ปรากฏในคลิปได้ออกมาประกาศจะเอาผิดผู้ที่เผยแพร่คลิปดังกล่าว เพราะคลิปทำให้ตนได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง อย่างไรก็ตาม กระแสในโลกออนไลน์ก็ยังคงพูดถึงกรณีนี้อย่างต่อเนื่อง และวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา แม้กระทั่งคลิปล้อเลียน ?ผู้กองฝ้าย? ก็เรียกว่า โด่งดังไม่แพ้กัน

ต่อมา เฟซบุ๊ค Social Hunterได้เผยแพร่เอกสารและภาพของหญิงผู้หนึ่ง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยระบุวันที่ 23 มีนาคม 2560 ชื่อผู้แจ้งคือ น.ส.อนงค์ โดยแจ้งความประสงค์ร้องทุกข์ ให้สอบสวนดำเนินคดีกับ น.ส.วรีวรรณ์ ในคดีฉ้อโกง โดยหลอกให้ตนร่วมลงทุนลอตเตอรี่ที่ น.ส.วรีวรรณ์ ขายอยู่จำนวนหลายครั้ง รวมเป็นเงินหลักล้าน ซึ่งหลังจากนั้นตนก็ไม่สามารถติดต่อ น.ส.วรีวรรณ์ได้อีก กระทั่งเห็นคลิปวิดีโอในโซเชียลเน็ตเวิร์ก จึงจำได้ว่าเป็นคนคนเดียวกัน จึงเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน

นอกจากนี้ ใบแจ้งความยังระบุด้วยว่า ยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายถูกฉ้อโกงในลักษณะเดียวกัน

มหากาพย์ฝ้ายฝาถังนี้จะจบลงอย่างไร ตัวละครที่เพิ่มมากขึ้นนี้ คงต้องรอ น.ส.วรีวรรณ์ ออกมาชี้แจง และปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาความจริง คืนความถูกต้องให้กับทุกฝ่าย

ขอบคุณภาพ Social Hunter



บทความแนะนำ


เรียนเมืองนอกเทรนด์แฟชั่นการศึกษาการศึกษาเรียนต่างประเทศแฟชั่นพาลเทลแฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก