นมใหญ่ แต่ใจเป็นผัว!! เอมมี่ เปิดตัวแฟนสาว น้องน้ำฝน ความรักไม่จำกัดเพศ!

อ่าน 11,564

วันนี้ 24 มี.ค 60 2 สาวทรงโตสุดเซ็กซี่ ออกมาเปิดใจประเด็นฮอต "เอมมี่ อมลวรรณ" นมใหญ่ แต่ใจเป็นผัว!! ในรายการ ตื่นมาคุย ทำเอาผู้คนแตกตื่น ที่จู่ๆ ประกาศว่ากำลังอินเลิฟกับสาวสวยคนหนึ่งนามว่า น้องน้ำฝน

นอกจากนี้ ในไอจียังมีแฮชแท็ก #รักเมีย อีกด้วย โดยสาวเอมมี่บอกว่า ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ความรักไม่จำเป็นต้องจำกัดว่าเพศอะไร แต่เอ็มมี่มองที่หัวใจของเค้ามากกว่า

ความรัก อยู่ที่ใจ เพศไหนก้ได้เหมือนกัน ขอแค่ เข้าใจดูแลและเชื่อใจกันถึงจะอยู่ได้นานที่สุด #บางทีเราอาจดูแลกันไปจนแก่เฒ่าก้ได้ ขอบคุณหมูน้อยที่ทน และทำหลายๆอย่างเพื่อพี่นะ #รักเมีย #บุ๊ยๆ

ด้านน้องน้ำฝนก็บอกว่า ความรักไม่มีถูกไม่มีผิด ไม่เกี่ยงว่าจะเป็นเพศไหน แค่อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจก็พอแล้ว เราไม่เคยคิดจะมาคบกับพี่เอมมี่เพราะอยากดัง เรารู้จักกันมานานมากพอที่จะรู้ใจกันแล้ว 3 ปีที่ผ่านมา ตัวเค้ารู้ดีที่สุดว่าเราอยู่กับเค้าเพราะอะไร เราไม่ใช่ฝ่ายที่เข้าหาก่อน แต่พอมาอยู่ตรงนี้ เราดูแลเค้าทุกอย่าง เดินจับมือนั่งจับมือ นอนกอดกัน หอมแก้มจุ๊บปากแบบไม่อายใคร กล้าที่จะเปิดให้ทุกคนรับรู้ ตัวพี่เอมมี่เป็นฝ่ายอัพรูปเราก่อนด้วยซ้ำ ไม่ดราม่าเรื่องหนูกันนะค่ะ

แต่อย่างไรก็ตามมีคนมองว่าพวกเธอสร้างกระแสจนเกิดการโต้เตียงกันในไอจีสาวเอมมี่

Cr.tanafon_ ,mmyamalawan



บทความแนะนำ


ดูดวงเที่ยวในประเทศเบ็คคินเซลเคทยกช้างเสี่ยงทายที่เที่ยวTrialsCateTheMcCall?รณรงค์ฟื้นฟูป่าต้นน้ำภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก