ฉาวจนได้เรื่อง!! เป็ด เชิญยิ้ม ปลด จียอน ฟ้าผ่า เหตุดูถูกตลก-ไร้วินัย ยันไม่ใช่ผู้ใหญ่รังแกเด็ก!!

อ่าน 4,672

ซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวเกาหลีหัวใจไทย ซอ จียอน หลังจากที่มีกระแสข่าวกับ พชร์ อานนท์ จนอีกฝ่ายออกมาแฉยับกับพฤติกรรมเรื่องมากไม่ยอมเล่นตลกร่วมกับ กอล์ฟ เบญจพล เพราะกลัวติดภาพเป็นตลกคาเฟ่ และเบี้ยวคิวถ่ายทำจนทำให้กองถ่ายวุ่นวายป่วนไปหมด

??เพราะความเรื่องเยอะและกระแสข่าวที่มีออกมาเข้าหูตลอดๆ ทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาอีกระลอกว่า เป็ด เชิญยิ้ม ได้ปลด สาวจียอน ออกจากการเป็นพิธีกรรายการถึง 2 รายการแบบสายฟ้าแลบด้วยเช่นกัน ล่าสุดด้าน เป็ด เชิญยิ้ม ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตนได้ปลด จียอน ออกจากรายการจริงทั้งรายการก่อนบ่ายคลายเครียด และ ยุทธการสะท้านตับด้วยเหตุผลมาจากพฤติกรรมของสาวจียอนเอง โดย จียอน ยังมีปัญหาเรื่องคิวการทำงาน แถมยังขอคิวไปทำรายการอื่นซึ่งส่วนนี้ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจบวกกับการที่ตนได้ยินกระแสข่าวมากมายเรื่อง จียอน มาโดยตลอด ถ้าสมมติว่าอีกฝ่ายพูดดูถูกตลกจริงก็คงอยู่วงการตลกไม่ได้คงต้องกลับไปเล่นที่เกาหลี ยันไม่ได้เป็นผู้ใหญ่รังแกเด็ก ไม่คิดโกรธแต่เพียงอยากจะอบรมสั่งสอนเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ในเรื่องการวางตัวในวงการบันเทิง หากอีกฝ่ายมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ ตนก็ยินดีที่จะยกโทษให้และให้โอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก IG queengyeon



บทความแนะนำ


ผู้หญิงศรราม.คาราบันเทิงความรักSherlockHolmesซีไอเอActionDossierผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก