เมื่อ "อุรังอุตังน้อย" ต้องอยู่กับ "จระเข้" นึกว่ามันจะกลัว! แต่กลับทำแบบนี้ เกือบช่วยจระเข้แทบไม่ทัน!!

อ่าน 10,482

ขอพักเบรคจากกระแสดราม่า The Mask Singer หน้ากากนักร้อง พามาชมคลิปวีดีโอที่กำลังถูกแชร์ส่งต่อในโลกสังคมออนไลน์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ สำหรับคลิปวีดีโอคลิปนี้ที่ตอนแรกก็ทำคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์สยอง แบบชนิดที่เรียกว่าทารุณกรรมสัตว์อะไรทำนองนั้น ก็เพราะเล่นนำจระเข้ ที่แม้จะมีขนาดลำตัวเล็ก แต่มันก็ยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์นักล่าอยู่ดี นำมาวางทิ้งไว้ให้อยู่กับน้องลิงจ๋ออุรังอุตัง เป็นใครก็ต้องคิดว่าน้องจ๋อต้องเสร็จ กลายเป็นอาหารอันโอชะของจระเข้แน่นอน

แต่ใครจะคาดคิดว่าจะเกิดเรื่องราวน่ารัก กลายเป็นเหตุการณ์ชวนหัวได้ขนาดนี้ เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าลิงอุรังอุตังเป็นสัตว์ที่น่าสนใจมาก เพราะมันมีอะไรหลายๆอย่างที่คล้ายมนุษย์ โดยเฉพาะเรื่องของมันสมอง เมื่อมันได้เจอกับจระเข้ตรงหน้า เรื่องอะไรที่จะปล่อยให้จระเข้เป็นฝ่ายเปิดปากงับเป็นอาหาร เจ้านี่เลยจัดการกัดจระเข้เสียก่อน ที่ทำเอาเจ้าของต้องวิ่งมาห้ามศึกแทบไม่ทัน โดยที่งานนี้น้องลิงจ๋อตัวน้อยเลยโดนดุไปตามระเบียบ

ที่ต้องบอกเลยว่าเหตุการณ์ในคลิปวีดีโอที่เรานำมาให้ชมต่อไปนี้ จะต้องทำคุณยิ้มไปกับความน่ารักของน้องลิงน้อยแสนรู้ตัวนี้อย่างแน่นอน..

ก้มลงงับเข้าให้!

พอเจ้าของเข้ามานำจระเข้ออกมาหนี ก็ไม่ยอมอีก..

ยื้อเอาไว้สุดแรงเหนี่ยว..

ในที่สุดน้องลิงจ๋อโดนดุ

โดนตีมือด้วย

รู้สึกผิดทันที

ลงไปนอนเรียกร้องความสนใจดีกว่า ฮือชมคลิป..



บทความแนะนำ


Baskin-Robbinsพรีเมียมไอศกรีมถังเบียร์ข่มขืนไก่เป็นลมผิดแค่ไหนข่าวล่าสุดREUNIONข่มขืนแม่ไก่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก