ส่อง! หนุ่มตะมุตะมิ ที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ ทอม Room39 ว่าที่หน้ากากทุเรียน

อ่าน 12,332

กลายเป็นหนุ่มฮอตที่มาแรงสุดๆ สำหรับ ทอม อิศรา หรือ ทอม นักร้องหนุ่มวง Room39 ที่กลายเป็นผู้ต้องสงสัยมากที่สุดว่าเขาคือ หน้ากากทุเรียน ในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่หน้ากากทุเรียน สามารถคว้าแชมป์ตามคาดในซีซั่นนี้ไปครอง แต่ก็ยังไม่สามารถเปิดหน้ากากได้ จนกว่าจะถึงวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคมนี้ ซึ่งงานนี้สายเผือก ก็พยายามสืบค้น เช็คคิวงานต่างๆ ของหนุ่มทอมในวันชิงแชมป์ แต่ก็คว้าน้ำเหลวในที่สุด ??

ทำให้ช่วงเวลานี้หนุ่มทอม กลายเป็นนักร้องหนุ่ม ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในกระแสโซเชียลฯ ว่าเขาจะใช่หน้ากากทุเรียนหรือไม่ แถมภาพขี้เล่นของหน้ากากทุเรียนในรายการ คล้ายกับนิสัยขี้เล่นของหนุ่มทอมมากๆ จนมีแฟนๆ ต้องบัญญัติคำใหม่ขึ้นมาให้อย่างคำว่า ตะมุตะมิ! เพราะวันที่ประกาศผลแชมป์ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง แชมป์อย่าง หน้ากากทุเรียน ต้องนั่งรอกับพื้นเวทีแบบชิลๆ อย่างโดดเดี่ยว แบบตะมุตะมิ เหงาๆ อยู่คนเดียว ซึ่งงานนี้หน้ากากทุเรียน จะใช่หนุ่มทอมหรือไม่ อีกไม่กี่อึดใจ แฟนๆ ทั้งประเทศจะได้รู้กันอย่างแน่น ชิมิ! ชิมิ!

ภาพจากอินสตาแกรม @tom_reckless



บทความแนะนำ


ขอแต่งงานสนามบินดอนเมืองข่าวบันเทิงโปรโมชั่นความรักอ่อนไหวความรักคึกคักความรักเร่าร้อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก