จากปากชัดๆ เต้ กันตนา เกิดอะไรขึ้นกับ เมนเทอร์มาช่า ปลิว กลางอากาศ!

อ่าน 3,262

จากประเด็นร้อน ในการเปลี่ยนตัวเมนเทอร์มาช่า ออก แล้วดึงเอาเมนเทอร์ คริส หอวัง เจ้าเก่ามาเสียบแทน แบบกลางอากาศ ทำให้ผู้ชมถึงกับช็อคกันไปทั้งประเทศนั้น ล่าสุด บิ๊กบอสอย่าง เต้ กันตนา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า?

ก็แล้วแต่คนดูว่ารู้สึกอย่างไร ส่วนตัวคือ เต้ ยอมรับสภาพอยู่แล้ว ว่าจะมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ซึ่งจะบอกตามตรงว่า รายการ The Face นั้น ถ่ายทำกันตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีที่แล้ว แล้วเลื่อนมาออกอากาศ ในเดือนก.พ. ปีนี้ จังหวะทิ้งห่างจึงนาน

"เดิมที่แล้ว จะใครก็แล้วแต่ ขออนุญาตตอบแบบรวมๆว่า ตั้งแต่ซีซั่นที่ 1-3 เราจะให้เกียรติเมนเทอร์ที่อยู่กับเรามาเดิม แต่ซีซั่นนี้เดิมทีคริส เขาติดภารกิจหลายอย่าง เราเลยโอเค เมื่อคุณปฏิเสธ เราก็ทาบทามคนอื่น ในกรณีนี้ก็เหมือนกับว่าคิวเขาโอเค มันเลยตรงที่เขาไม่ว่างมาแล้ว ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งกว่านั้น เคยร่วมงานกันมาแล้ว ไม่ต้องพูดเยอะ และเขาเข้าใจอยู่แล้วว่าเกมเล่นอย่างไร มาปุ๊บก็เล่นได้เลย"

ซึ่งผู้ชมบางคน ก็มองว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นเพราะเมนเทอร์ มาช่ากับ เมนเทอร์ ลูกเกด ไม่ถูกกัน หรือเปล่า!?

"อันนี้ไม่รู้ เราไม่อยากพูดถึงเรื่องของคนอื่น อยากพูดในฐานะที่เป็นเจ้าของรายการว่ามันไม่มีอะไรหรอก มันเป็นการทำงานที่เราได้คุยกันแล้วทุกส่วน อยากบอกว่ารายการเราไม่มีสคริปต์ มันเป็นไปตามธรรมชาติที่มันเป็น มันไม่ได้มีการจัดว่าต้องเปลี่ยนตอนนี้ เปิดตอนนั้น กลับมาตอนนั้น มันว่าไปตามอาทิตย์นั้นๆ รายการมันถ่ายไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เพิ่งออกตอนนี้ คนก็เลยมองว่าเขียนสคริปต์ให้เป็นแบบนั้น บอกให้ตายเท่าไหร่ ก็บอกว่าเราเขียนอยู่ดี(หัวเราะ) เอาเป็นว่าดูกันอย่างมีความสุขดีกว่า ไม่พอใจอะไรก็บอกได้ แต่ขอให้สุภาพนิดนึง บอกกันด้วยเหตุผลนะ"

cr. khaosod.co.th



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักZ.Taoผู้หญิงโปรโมชั่นผู้ชายกับแฟมิลี่มาร์ทตามรอยวันพีชความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก