สุดสยอง !? ลูกชายบอก "พ่อ" ขอกลับบ้านแปปเดียว เจออีกทีเป็นศพอยู่ข้างถนน พ่อน้ำตาไหลนองไม่คิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้ เพราะกำลังจะมีข่าวดี !

อ่าน 11,086

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน ได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ชนเสาปูนขนาดใหญ่ซึ่งเป็นเสารั้วบ้าน ทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเข้าค่ายลูกเสือโรงเรียนนาคประสิทธิ์ จ.นครปฐม จึงรุดตรวจสอบที่เกิดพร้อม พร้อมกับมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตคือ นายเรวัฒน์ เห่งจินดา อายุ 22 ปี ชาวอ.สามพราน สวมเสื้อยืดลายขาว-ดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน สภาพศพศีรษะและใบหน้ายุบ ห่างไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์คาวาซากิ รุ่นเคอาร์สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

.

จากการสอบถามพ่อของผู้เสียชีวิต เผยว่า ลูกชายได้ออกมาจากงานบวช เพราะวันนี้เพื่อนของลูกได้บวช ซึ่งก่อนขี่รถจักรยานยนต์ออกมาได้มาขอเงินตน 20 บาท พร้อมกับกล่าวว่าเดี๋ยวมา ขอกลับบ้านก่อน แต่หลังจากนั้นมีชาวบ้านบอกว่าลูกชายได้ขี่รถชนเสาเสียชีวิต จึงได้มาดูซึ่งจากบริเวณที่จัดงานบวชกับจุดเกิดเหตุห่างไม่ไกลนัก ซึ่งก่อนหน้านี้ที่บ้านกำลังจะมีข่าวดี ลูกชายกำลังวางแผนจะบวชในอีกไม่กี่วัน แต่กลับต้องมาเสียชีวิตเสียก่อนและต้องมาจับงานศพแทน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงที่โรงพยาบาลสามพราน ก่อนมอบให้ญาติกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพจาก : workpointtv



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายภาพยนตร์ความรักกล่องเครื่องสำอางค์กล่องเก็บเครื่องสำอางค์เครื่องสำอางค์เดธโน้ตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก