สะเทือนใจ!! ด.ญ.ขวบเศษ ดับอนาถ สังเวยความเมาของมารดา มีรอยช้ำทั่วตัว พ่อช็อก!! กลับมาบ้านปลุกลูกสาวไม่ตื่น หัวใจแทบสลาย

อ่าน 8,906

หนูน้อยวัยขวบเศษสังเวยความเมาของมารดา ปล่อยให้ตกเปลหลายครั้งแถมไม่พาไปหาหมอสุดท้ายซ้ำในตายคาห้องพักย่านบางพลี

เรื่องราวสลดในครั้งนี้เกิดขึ้นกับหนูน้อยเพศหญิงวัยขวบเศษ ชื่อเล่นว่า น้องลูกศร ที่บิดานำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เมื่อช่วงเช้าวันนี้ด้วยอาการหมดสติไม่รู้สึกตัว โดยตามตัวพบว่ามีรอยเขียวซ้ำทั่วร่างกายโดยเฉพาะศีรษะและใบหน้า แพทย์พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตแต่ไม่รอดชีวิตในที่สุด โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำร่างของน้องลูกศรวัยขวบเศษส่งให้แพทย์ รพ.บางพลี และพนักงานสอบสวนสภ.บางพลีร่วมกันชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพของน้องลูกศรวัยขวบเศษนี้ พบว่ามีบาดแผลถลอกตามแขนขาและแผ่นหลัง ขณะที่ร่างกาย ใบหน้า และศีรษะ พบว่ามีรอยเขียวช้ำทั่วร่ายกาย

นายอำพา อายุ 46 ปี บิดาของน้องลูกศร เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตนเองมีอาชีพขับรถบรรทุกส่งสินค้า โดยมีบุตรกับภรรยาสาววัย 30 ปี ทั้งหมด 3 คน ซึ่งบุตรทั้งหมดจะพักอาศัยอยู่ในห้องพักกับภรรยาที่ไม่ได้ทำงานอะไร และมักดื่มสุราเป็นประจำ ซึ่งที่ผ่านมาตนเองไม่ค่อยได้กลับห้องพักเนื่องจากต้องขับรถ จึงปล่อยให้บุตรอยู่กับภรรยาเพียงลำพัง จนกระทั่งช่วงเช้ากลับมาถึงห้องพักพบว่าน้องลูกศรนอนแน่นิ่งไปและตามร่างกายมีรอยเขียวซ้ำเมื่อเขย่าตัวก็ไม่ตอบสนองแต่อย่างใดตนจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว ขณะที่สอบถามมารดาอ้างเพียงว่าตกจากโซฟาเท่านั้น

นายอำพา ยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่าที่ผ่านน้องลูกศรมักเกิดอุบัติเหตุจากการตกเปล ที่ผูกใต้ต้นไม้ด้วยความสูงประมาณ 30 เซนติเมตรทำให้ร่างตกมากระแทกพื้นบ่อยครั้ง ตนเองขับรถอยู่นอกพื้นที่ก็ได้แต่โอนเงินมาให้ภรรยาให้พาลูกสาวไปหาหมอเพื่อตรวจเช็ดร่างกายแต่ภรรยากลับไม่พาไปและนำเงินไปซื้อสุราดื่มจนหมดพอลูกสาวไม่สบายทีก็ซื้อแต่ยาพาราฯ มาให้ทานจนกระทั่งมาเกิดเหตุเศร้าในครั้งนี้

ด้านนายสมชาย อายุ 33 ปี เพื่อนบ้าน ออกมาระบุว่า ตนเองเห็นสภาพความเป็นอยู่ของเด็กทั้งสามคนนี้มาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมาผู้เป็นมารดาไม่เคยสนใจเลี้ยงดูบุตรทั้งสามคนเลยปล่อยให้อยู่ตามยถากรรม ในห้องพักที่สกปรกอย่างมาก ปล่อยให้อดมือกินมื้อ ส่วนมารดาจะดื่มสุราเป็นประจำทุกวัน ตนเองและเพื่อนบ้านรายอื่นก็คอยแต่ดูแลเด็กๆ ห่างๆ ให้ข้าว ขนมทานบ้างพอสมควร

ซึ่งวันพฤหัสที่ผ่านมาช่วงบ่ายตนจึงมารับน้องลูกศรไปที่บ้านพักเพื่อไปทานข้าวและเล่นกับเด็กๆ ที่ตนเองรับเลี้ยงไว้ในบ้านพัก โดยปล่อยให้เล่นกันในบ้านพักซึ่งมีโซฟาอยู่กลางบ้าน ระหว่างที่ตนเองเดินไปปิดแก๊สในครัวหันมามองพบว่าน้องลูกศรปีนขึ้นไปนั่งบนโซฟาแล้วและทำท่าจะให้เพื่อนอุ้มจึงพลัดตกลงมาจากโซฟา แต่ไม่เป็นอะไรตนเองจึงพากลับมาส่งให้กับมารดา จนกระทั่งช่วงเย็นมารดาปล่อยให้ออกมาเล่นใต้ต้นไม้ที่มีเปลผูกไว้โดยนำน้องลูกศรไปไว้ในเปลและเกิดพลิกตกลงมากระแทกพื้นปูนอย่างจังแต่แม่ไม่ได้พาไปโรงพยาบาล จนกระทั่งมาทราบว่าน้องเสียชีวิตในวันนี้



บทความแนะนำ


seafoodปิ้งย่างซีฟู้ดสวนหลังบ้านการแต่งหน้าผู้หญิงความสวยความงามขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศความสะอาดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก