แฮชแท็กพาซวย! "ไอซ์ ปรีชญา" เจอจับตาแอบกิ๊ก "ณเดชน์"

อ่าน 9,774

เลิกรากับฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ไป ไอซ์ ปรีชญา ก็เนื้อฮ๊อม เนื้อหอม หนุ่มรุมตอมให้หึ่ง แล้วยิ่ง อดีตหวานใจ อย่าง ฮั่นไปให้สัมภาษณ์สื่อแห่งหนึ่งอีกว่า นับแต่นี้จะไม่ตอบคำถามใดๆเกี่ยวกับไอซ์แล้วอีกแล้ว เพราะคิดว่าสาวเจ้าอาจจะมีคนที่กำลังคุยด้วย ดังนั้นเพื่อเป็นการให้เกียรติฝ่ายชายจึงไม่ควรพูดเรื่องของไอซ์อีก ส่วนเรื่องความรู้สึกตอนนี้ก็ไม่เฮิร์ทแล้ว

และจากคำให้สัมภาษณ์นั่นเอง ทำให้ชาวเน็ตถาโถมไปสืบเสาะกันที่อินสตาแกรมของสาวไอซ์ และได้พบว่าระยะหลังมักจะมีแฮชแทค#NDLJ ปรากฏบ่อยๆ

งานนี้เลยมีการคาดเดาว่า หรือจะเป็นณเดชน์ คูกิมิยะ ที่เพิ่งออกมาปฏิเสธข่าวเป็น คู่จิ้นซุกกิ๊ก อยู่หยกๆ หากคนอีกจำนวนหนึ่งก็ว่ามีหรือจะเป็นนักธุรกิจ ณดล ชัยปราณี ชายหนุ่มผู้สวมเชิ้ตขาวในภาพ โดย#NDLJ อาจจะมาจากชื่อและนามสกุลภาษาอังกฤษของชายหนุ่ม NaDoL Jayapani

อย่างไรก็ตามฟ้า-วิรัณดา ผู้จัดการส่วนตัวของไอซ์ ปรีชญา บอกกับ มติชนออนไลน์ ว่าไม่ต้องคิดไกลไป เพราะไม่ใช่ทั้ง ณเดชน์ และ ณดลเพราะตอนนี้สำหรับไอซ์แล้วทุกคนเป็นเพื่อนหมด

น้องไม่ได้มีคุยเจาะจงกับใคร ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาวยืนยัน

โดยสำหรับณเดชน์นั้นสนิทกันแบบพี่น้อง แถมยังไม่ได้สนิทแค่กับฝ่ายชายคนเดียว แต่ยังสนิทกับญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ด้วย ส่วนที่มีข่าวอาจเพราะถ่ายละครด้วยกันส่วนกับณดลความสัมพันธ์ก็เป็นเพียงเพื่อนกัน มีพบกันบ้างเวลาไปงาน หรือไปทานข้าวแต่ทุกครั้งที่เจอก็มีเพื่อนๆผู้หญิงไปกันหลายคน รวมถึงตนที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวก็ไปด้วยเสมอ

cr. matichon.



บทความแนะนำ


ความรักภาพยนตร์คู่รักวาเลนไทน์ไต้ฝุ่นMOCKINGJAYPARTHUNGERGAMES:THEเฝ้าระวังพายุไต้ฝุ่นโอกินาวาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก