สุดสลด !! หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ "ดูคาติ" พาแฟนสาวไปเที่ยวผามออีแดง เกิดชนท้ายรถพ่วงดับ แฟนสาหัส

อ่าน 3,818

ร.ต.อ.สัญญา จันโท พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีรถจยย.บิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดรอเลี้ยวอยู่ และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณเยื้องศูนย์รถยนต์ซูซุกิ ถนนสายศรีสะเกษ-กันทรลักษ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้พ.ต.อ.อัยรัช ชิณประยูร ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษทราบ และรีบไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบว่ามีรถบรรทุกปูนพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 83-6736 สระบุรี จอดอยู่ มีนายมนัสใจ พรหมสุข อายุ 43 ปี คนขับยืนอยู่ข้างรถบรรทุกพ่วง บริเวณท้ายรถพ่วง มีรอยถูกชนได้รับความเสียหาย

ห่างไปประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจยย.บิ๊กไบค์สีดำ ยี่ห้อดูคาติ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่ สภาพรถจยย.พังยับเยิน และใกล้กันพบร่างของนายธนัทรัช ชิณพันธ์ อายุ 37 ปี ผู้ขับขี่รถจยย. ได้รับบาดเจ็บนอนฟุบอยู่ และต่อมาได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเนื่องจากว่าไม่สามารถทนอาการบาดเจ็บได้

ส่วนซ้อนท้ายรถจยย.มาได้รับบาดเจ็บด้วยคือน.ส.ปิยฉัตร พงษ์กิ่ง อายุ 23 ปีแฟนสาวของนายธนัทรัช เป็นนักศึกษาอยู่ที่สถานศึกษาระดับอุดมศึกษาแห่งหนึ่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถานจึงได้รีบนำตัวส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษ

ภาพเหตุการณ์

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธนัทรัช ผู้ตายได้ขับขี่รถจยย.บิ๊กไบค์สีดำคันที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะพาแฟนสาวไปเที่ยวชมผามออีแดง อุทยานแห่งชาติเขาพระหาร ใกล้กับปราสาทพระวิหารในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และได้ขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจยย.ได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่จอดรอเลี้ยวอยู่ ทำให้นายธนัทรัชเสียชีวิตคาที่ ส่วนน.ส.ปิยฉัตรได้รับบาดเจ็บสาหัส



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นการศึกษาเที่ยวญี่ปุ่นBootsออนเซ็นบ่อน้ำพุร้อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก