คดีพลิก !! สาวบุกยิง "เจ้าอาวาส" ไม่ใช่เรื่องชู้สาวอย่างที่คิด ผู้เป็นแม่ออกมาชี้แจง ที่แท้ความจริงเป็นแบบนี้

อ่าน 3,687

จากกรณีที่มีข่าวหญิงสาว บุกยิ่งเจ้าอาวาส พระสุมห์ ณัฐพล ญาณวโร เจ้าอาวาสวัดอารีทวีวนาราม ม.7 ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี จนได้รับบาดเจ็บจากคมกระสุน ที่โดนต้นขา และท้อง ซึ่งจากข่าวที่ออกหญิงสาวคนดังกล่าวบอกว่า เป็นเรื่องกรณีชู้สาวที่เจ้าอาวาสคนดังกล่าวนั้น ได้ทำกับเธอเอาไว้อย่างเจ็บแสบ โดยสาวมือยิงคนดังกล่าวได้อ้างว่า ?ก่อนที่จะก่อเหตุนั้น ตนฟังเพลง ?มือปืน? ของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ แล้วเกิดความฮึกเหิม ผสมโรงกับความแค้นที่ พระณัฐพล ตัดความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน รวมไปถึงความโกรธ ที่พระณัฐพล ให้ตนไปทำแท้ง เอาลูกออก จึงซุ่มรอให้พระณัฐพลเสร็จกิจของสงฆ์ จึงนำปืนกระหน่ำยิง เพื่อให้พระณัฐพลได้รู้ถึงความเจ็บปวดที่สั่งให้ตนไปทำแท้งบ้างว่า มันเป็นเช่นไร เจ็บปวดและทรมานขนาดไหน

แต่งานนี้กลับพลิกอย่างไม่น่าเชื่อ โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวสาวคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ซึ่งขณะนั้นทางด้านของแม่ผู้ก่อเหตุที่ชื่อว่า นางเฉลิม ปานเงิน อายุ 51 ปี ได้ออกมาพูดความจริงว่า แท้จริงแล้วลูกสาวของตนไม่ได้รู้จักกับเจ้าอาวาสวัดดังกล่าวแต่อย่างใด แต่ลูกของตนนั้นมีอาการทางจิต เป็นโรคประสาท และกำลังรักษาตัวอยู่ ซึ่งลูกของเธอเป็นคนเก็บตัว ไม่สุ่งสิงกับใครอยู่แต่ในห้อง แต่จู่ ๆ วันนี้ก็ได้แอบเอารถยนต์ขับออกมาจากบ้าน โดยไม่รู้ว่าไปไหน

จนกระทั่งตนมาทราบข่าวจากที่เกิดเหตุ และเรื่องของอาวุธปืนและกระสุน ก็ไม่รู้ว่า ไปเอามาจากไหน พร้อมยืนยันไม่ใช่เรื่องชู้สาวดังที่ลูกตนบอก และไม่เคยรู้จักกับเจ้าอาวาสคนนี้มาก่อน ยืนยันว่า ลูกตัวเองป่วยมีอาการทางประสาทอยู่

ขอบคุณที่มา รัตติยา เสสันเทียะ



บทความแนะนำ


ความรักแอดมิชชั่นผู้ชายผู้หญิงปัญหาความรักadmissionสังขยาพาเพลินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก